Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương rạng ngời xinh đẹp và tài năng

Cô chủ Nhà hàng Lẩu đuôi bò 79 nổi tiếng Hà Thành Nguyễn Thu Hương long lanh bên cúc họa mi

Ẩm thực Hà Nội rất nhiều món ngon, trong đó phải kể tới món lẩu nức tiếng của Nhà hàng Lẩu đuôi bò 79 của cô chủ vô cùng xinh đẹp duyên dáng Nguyễn Thu Hương.

Từ ý tưởng mở một nhà hàng để quy tụ tiếp đón các bạn bè thân thiết của mình, Doanh nhân Thu Hương đã thành công và ghi dấu trong lòng thực khách Hà Nội với món lẩu đuôi bò trứ danh ăn một lần là mê.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương ngọt ngào thanh tân

Cô chủ xinh đẹp Nguyễn Thu Hương vốn hiền hòa cởi mở và khéo léo duyên dáng nên rất được bạn bè thương mến ái mộ. Khẳng định thành công trong mảng Nhà hàng Lẩu đuôi bò 79 (111 Minh Khai, ngõ Hòa Bình 5 Minh Khai), Nguyễn Thu Hương chia sẻ sẽ còn mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác nữa trong tương lai gần.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương dáng vóc thon thả duyên dáng

Là một phụ nữ hiền hậu nhưng cũng rất mạnh mẽ và bản lĩnh kiên cường, Doanh nhân Nguyễn Thu Hương trải qua nhiều thử thách để có thành công như hiện tại. Cô luôn tâm niệm, cuộc sống luôn cần sự nỗ lực cố gắng, kiên trì theo đuổi mục tiêu sẽ đạt được.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương rạng ngời xinh đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

"Phụ nữ là để tỏa sáng", Doanh nhân Nguyễn Thu Hương sống hết mình trong công việc cũng như tận hưởng cuộc sống. Cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe và gìn giữ sắc vóc bản thân nên dáng người thon gọn, khuôn mặt sáng ngời.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương gợi cảm đượm đà sắc hương

Cô trân trọng mọi khoảnh khắc của cuộc sống và thương mến mọi người xung quanh mình. Cũng chính vì lẽ đó, đối tác bạn bè luôn tin tưởng, yêu mến và tôn quý người phụ nữ xinh đẹp này.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương xinh tươi hạnh phúc bên những người bạn thân

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn