Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia đào tạo NLP Hera Tuệ Dương: Sóng gió không thể ngăn cản con thuyền trí thức cập bến


Để trở thành một thạc sĩ tâm lý học, chuyên gia đào tạo NLP nổi tiếng như ngày hôm nay, chị Hera Tuệ Dương đã vượt qua rất nhiều gian nan, thử thách từ khi còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường đến khi lăn lộn, bươn chải kiếm sống.

Thế nhưng, khó khăn không thể làm mờ đi chân lý tri thức chính là con đường bền vững dẫn đến thành công.

Tuổi thơ vất vả, thiếu thốn của cô bé chăm học Tuệ Dương


Hera Tuệ Dương tên thật là Dương Thị Tuệ, sinh ra và lớn lại tại vùng đất Phú Bình - Thái Nguyên trong một gia đình làm nông nghèo. Vì cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, khó khăn, nên chị đã từng một ngày đi học một ngày làm đồng để phụ giúp bố mẹ.

Ngọn lửa ham học luôn cháy bỏng trong người, cho dù từng đi bộ 2-3km mỗi ngày đến lớp lúc học cấp 1- cấp 2, đến việc đạp xe 10km đến trường trong thời gian học cấp 3, chị Tuệ Dương vẫn nỗ lực hết mình để cố gắng thoát ly khỏi cảnh nghèo khó.

Chuyên gia tâm lý Hera Tuệ Dương

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười dễ dàng với chị. 7 lần thi trượt đại học, 7 năm dài đằng đẵng tự ti về bản thân, sống khép kín thu mình, làm đủ mọi nghề thậm chí là công nhân xây dựng hoặc phụ hồ, để vừa kiếm tiền vừa có thời gian ôn thi lại. Cuối cùng, chị đã thi đỗ vào Đại học Sư phạm chuyên ngành tâm lý và ra trường với tấm bằng khá vào năm 2012.

10 năm theo đuổi và gắn bó cùng Tâm lý học


Với tấm bằng tốt nghiệp Đại học loại khá, nhà lại nghèo, bố mẹ cũng cố gắng xin cho chị vào biên chế nhà nước nhưng không những không xin được việc mà lại còn mất thêm tiền. Từ đó, chị Tuệ Dương đã quyết tâm một mình xuống Hà Nội lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và tiếp tục học lên cao học. Chị nhận giảng dạy trong trung tâm dành cho trẻ tự kỷ, vừa học vừa làm. Năm 2016, chị tốt nghiệp với tấm bằng Thạc sĩ Tâm lý học.

Hera Tuệ Dương - 10 năm theo đuổi ngành tâm lý học

Không ngừng cố gắng nỗ lực học hỏi mỗi ngày, chị Tuệ Dương đã biết đến công cụ sinh trắc vân tay và ngôn ngữ lập trình tư duy NLP. Kể từ đó, cánh cửa chân trời mới đã mở ra, NLP đã giúp chị thay đổi tư duy, thay đổi cuộc sống, nâng cao thu nhập, mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều đối tác kinh doanh. Từ một cô gái quê nghèo, không tiền, không quan hệ, không địa vị, giờ đây Hera Tuệ Dương là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng ngành Tâm Lý Học tại Việt Nam, thạc sĩ - chuyên gia đào tạo NLP với hàng trăm lớp học và hàng nghìn học viên trên toàn quốc.

CEO Công ty CP Giáo dục Học viên Happy Life Group

Hera Tuệ Dương đã thành lập và dẫn dắt Công ty CP Giáo dục Học viên Happy Life Group phát triển trở thành địa chỉ uy tín trong coaching trị liệu tâm lý, phát triển tiềm năng con người, coaching NLP, tư vấn và đào tạo về sinh trắc học dấu vân tay. Bên cạnh đó, chị còn là giám đốc dự án "50 triệu gia đình thành công - hạnh phúc - thịnh vượng" và là đồng tác giả của cuốn sách "Bản đồ thành công" nhằm giúp mọi người thay đổi tư duy, phát triển bản thân, thiết kế cuộc sống hạnh phúc.

Không vội vàng mỉm cười trên chiến thắng, mục tiêu sắp tới của Thạc sĩ tâm lý học Hera Tuệ Dương chính là mang NLP phát triển rộng khắp, dẫn dắt Học viện Happy Life Group lớn mạnh, xây dựng cộng đồng phụ nữ thông thái và trở thành huấn liệu viên NLP xuất sắc, chuyên gia đào tạo các chương trình thực hành NLP cơ bản và nâng cao.

Câu chuyện về con đường dẫn tới thành công đầy chông gai và thử thách của Chuyên gia tâm lý Hera Tuệ Dương chính là bài học của sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ và trái ngọt trí thức dành cho người không bỏ cuộc. Khó khăn và thử thách luôn hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, nhưng người nắm giữ chìa khóa thành công chính là người kiên trì cuối cùng đến giây phút cuối cùng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn