Được tạo bởi Blogger.

Bella Vũ Huyền Diệu lộng lẫy trong trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn


Là đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco Teen International, mới đây, Miss Eco Teen Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu đã chính thức công bố trang phục dạ hội mà em sẽ mang đến trong đêm chung kết tại Ai Cập. Trang phục mang tên Poinsettia Gown do chính bàn tay NTK của các hoa hậu Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.

Sau khi công bố quốc phục và trang phục Môi trường do NTK Việt Hùng thiết kế, trang phục Dạ hội của Bella Vũ Huyền Diệu là tâm điểm tiếp theo mà người hâm mộ vô cùng chờ đợi khi ngày chung kết đang cận kề.

Được biết thiết kế dạ hội của Bella Vũ Huyền Diệu do chính tay NTK của các hoa hậu Nguyễn Minh Tuấn lên ý tưởng và thực hiện dành riêng cho em. Đến với cuộc thi Miss Eco Teen International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế), trang phục dạ hội năm nay của Bella Vũ Huyền Diệu không chỉ lộng lẫy về hình thức mà còn là một trong những bộ dạ hội hiếm hoi ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc mà nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn muốn gửi vào.


NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ, trang phục Dạ hội mang tên Poinsettia Gown của anh được lấy cảm hứng từ hoa Trạng Nguyên với sắc đỏ đại diện cho sự may mắn, thành công và đỗ đạt.

Trên nền chất liệu lưới, chiếc váy dạ hội được xử lý đính kết thủ công bằng hàng nghìn viên đá pha lê, kim sa xuyên suốt chiều dài chiếc váy tạo hiệu ứng lấp lánh và nổi bật.

Bên cạnh đó, phần cổ áo được xử lý bằng kỹ thuật rapping tạo khối bung tỏa. Đó là sự nở rộ rực rỡ của những cánh hoa Trạng Nguyên giúp Hoa hậu Bella tỏa sáng trên sân khấu, kết hợp phần tà bay bổng phía sau sẽ giúp Bella uyển chuyển hơn, khoe được khả năng trình diễn và catwalk của mình.

Gửi rất nhiều tâm huyết vào trang phục này, NTK Nguyễn Minh Tuấn mong rằng trong đêm Chung kết tới đây, đại diện Việt Nam tại Miss Eco Teen International 2021 sẽ là một bông hoa Trạng Nguyên lung linh, rạng ngời nhất với vẻ đẹp của tri thức và trí tuệ.


Tốt nghiệp Thủ khoa Thiết kế Thời trang Trường ĐH Hutech, hiện là giảng viên của trường Đại học danh tiếng này, những thiết kế đẳng cấp và hàng loạt những bộ sưu tập ấn tượng của Nguyễn Minh Tuấn luôn được giới chuyên môn ghi nhận, giúp các hoa hậu đình đám như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Phương Khánh, Khánh Vân, Phương Anh và các người đẹp khác tỏa sáng lộng lẫy mỗi khi xuất hiện.

Được biết đến với vai trò nhà thiết kế hàng đầu chuyên hợp tác với hàng loạt mỹ nhân đình đám và được tặng biệt danh là "Nhà thiết kế của các hoa hậu", Nguyễn Minh Tuấn còn là một trong những nhà thiết kế đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc có tiếng: Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020. Những bộ dạ hội lộng lẫy của anh đã giúp các thí sinh tỏa sáng trong các đêm thi quan trọng, Nguyễn Minh Tuấn còn là tác giả của những bộ quốc phục đặc sắc được nhiều người đẹp Việt mang đến các đấu trường sắc đẹp thế giới: Á hậu Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019 với giải đồng cho trang phục dân tộc đẹp nhất; Á hậu Thúy An tại Miss Intercontinental 2019.


Và mới đây, người đã đứng sau với 3 bộ đầm dạ hội góp phần làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 chính là nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Ngoài Thùy Tiên, Nguyễn Minh Tuấn cũng thiết kế đầm cho Kim Duyên tại Miss Universe 2021 và Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021, với mong muốn các người đẹp sẽ thật lộng lẫy và vững tin trên hành trình chinh phục những đỉnh cao của nhan sắc tại đấu trường quốc tế.


Vô cùng hạnh phúc vì được nhà thiết kế tên tuổi Nguyễn Minh Tuấn tự tay làm trang phục dạ hội để trình diễn trong đêm chung kết, Vũ Huyền Diệu càng có thêm nhiều động lực để bước vào đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế đầy thử thách này. Vũ Huyền Diệu chia sẻ: Em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Cuộc thi Miss Eco Teen International diễn ra tại Ai Cập, chính thức bắt đầu từ ngày 10-20/12. Tối ngày 8/12/2021, Miss Eco Teen Vietnam Vũ Huyền Diệu đã xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, cùng BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam, NTK Việt Hùng và bố mẹ chính thức khởi hành đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International.


Tại cuộc thi này, Bella Vũ Huyền Diệu đã tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Những ngày vừa qua, em đã trải qua lịch trình tập luyện và hoạt động dày đặc cùng Ban tổ chức và các thí sinh Miss Eco Teen International. Ngày 15/12 vừa qua, trong phần thi Tài năng, Hoa hậu 10X của Việt Nam đã vinh dự được gọi tên vào Top 10 chung cuộc trước sự chúc mừng từ bạn bè quốc tế cũng như người hâm mộ Việt theo dõi qua livestream. Và mới đây, ngày 18/12, vượt qua hơn 30 đối thủ nặng ký tại vòng bán kết Miss Eco Teen International, đại diện Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu đã xuất sắc đoạt giải Nhất trang phục về Môi trường trong trang phục của NTK Việt Hùng. Với chiến thắng quan trọng trong phần thi Trang phục về Môi trường, Bella Vũ Huyền Diệu đã đoạt tấm vé đi thẳng vào Top 10 Chung kết Miss Eco Teen International, được tổ chức vào đêm 20/12 tại Ai Cập.

Từ ngày đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ Huyền Diệu luôn là đại diện nổi bật. Em tự tin giao tiếp với thí sinh, nhà báo và được Ban tổ chức chú ý. Những màn thể hiện tình yêu với thức ăn, con người và văn hóa Ai Cập là yếu tố lớn giúp Bella Vũ Huyền Diệu ghi điểm.


Chung kết Miss Eco Teen International 2021 sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2021 tại Ai Cập. Trong đêm chung kết này, đương kim Miss Eco Teen International 2020 - Người đẹp Roberta Tamondong (Philippines) sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu chính thức đăng quang.

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Người mẫu: Miss Eco Teen Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu
Trang điểm: Gia Khang
Trang phục: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn