Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nam Trịnh Minh Luân bệ vệ sóng đôi cùng Thanh Liên, Trăm Nguyễn


Trịnh Minh Luân vốn là một gương mặt đình đám từ chương trình "Người ấy là ai". Với vẻ ngoài nam tính, "chuẩn men", Minh Luân đã đốn tim biết bao fans nữ hâm mộ. Rồi đột ngột chàng trai trẻ lại làm tan nát trái tim bao thiếu nữ bởi quyết định lên xe hoa, yên bề gia thất của mình.

Với số đo gợi cảm 105-72-100, hiện Trịnh Minh Luân đang làm MC sự kiện, PT và người mẫu tự do. Chàng trai đa tài gặp gỡ NTK Đinh Bách Đạt khi là ứng viên tham gia show diễn "Hướng về miền Trung" đầy ý nghĩa vào năm 2020. Minh Luân tiếp tục lọt vào "mắt xanh" của NTK Đinh Bách Đạt và được tin tưởng giao phó một vai diễn khó trong bộ ảnh "Vương Triều".


Khoác trên mình chiếc áo dài cách điệu, được thiết kế gắn liền với áo choàng dài, trông Minh Luân như hiện thân của một vị vua, vị tướng uy dũng, oai hùng.


Khí chất vương khí của Minh Luân càng bừng cháy khi kết hợp cùng Đại Sứ Áo Dài - Hoa khôi Áo Dài Trăm Nguyễn.

Minh Luân cùng Trăm Nguyễn diện hoàng bào cặp đôi

Trăm Nguyễn là một người mẫu tràn đầy năng lượng và đa sắc màu của thời trang Việt. Cô gái cao 1m72, số đo 3 vòng 82-60-90, có thể biến hóa đặc sắc từ hiền dịu thục nữ đến nét kiêu sa, sắc sảo.

Nhan sắc kiều diễm của Trăm Nguyễn dưới sự phù phép của make up Đức Kulz

Trong tone màu đen, xám, đồng đầy bí ẩn, Trăm Nguyễn tựa như một vị hoàng hậu đương triều đầy quyền lực với vẻ đẹp chín mùi của một người phụ nữ đứng đầu chốn hậu cung đầy sóng gió.





Trái ngược với sắc đẹp rất "bén" của Trăm Nguyễn, người mẫu Thanh Liên (Sally) lại mang một vẻ đẹp yêu kiều, nhưng vẫn còn phảng phất một chút nét ngây thơ.

Sally khoe nét thanh tú qua bàn tay chuyên gia trang điểm Phúc Toàn

Thanh Liên (Sally) sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 47kg với số đo 82-59-89, cũng là một người mẫu tài năng với một loạt giải thưởng lớn nhỏ trong ngành thời trang. Cô nàng biến hóa tăng cấp trong những thiết kế lộng lẫy nhiều màu sắc của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.




Thanh Liên dịu dàng trở thành một sủng phi bên cạnh Trịnh Minh Luân, cả 2 khoác bộ áo dài cách điệu sắc đỏ rực rỡ


Bộ sưu tập "Vương Triều" là những thiết kế áo dài trình diễn ấn tượng của NTK Đinh Bách Đạt dành cho các bạn trẻ, những ai yêu sự phá cách, mới mẻ trong áo dài. Thiết kế ấn tượng nhưng vẫn giữ nét kín đáo, cách điệu trên nền tảng truyền thống. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Thinh Do, một cái tên cũng gây nhiều sức hút trong làng nhiếp ảnh đương đại.

Trang phục: Áo dài Đinh Bách Đạt
Model: Trăm Nguyễn - Trịnh Minh Luân - Thanh Liên (Sally)
Make up: Phúc Toàn - Duc Kulz
Photo: Thinh Do
Location: Sivir Studio & Roof Garden
Lighting: Bội Bội
Assistant: Johnny Hoàng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn