Được tạo bởi Blogger.

Sun Yoga: Tâm huyết đầy mạo hiểm của MC Ngọc Thu


Cách đây 1 năm, sau khi cho ra mắt "đứa con đầu lòng" là U2 Pharma chuyên về chăm sóc sắc đẹp thì mới đây tiếp nối với ước mơ, MC Ngọc Thu tiếp tục cho ra đời "đứa con thứ 2" mang tên Sun Yoga, đây là một câu lạc bộ chuyên về Yoga mà Ngọc Thu đã phối hợp cùng những người bạn của mình thực hiện.

- Xin chào Ngọc Thu, được biết bạn vừa hoàn thành buổi lễ khai trương câu lạc bộ Sun Yoga. Bạn có cho rằng mình đang mạo hiểm vì ra mắt ngay vào mùa dịch?

Đúng là một số người bạn của Thu cũng rất lo ngại về việc mở phòng tập trong thời điểm này, tuy nhiên với Thu đây như là một cơ hội khi đạt được 3 yếu tố đó là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Khi tình hình chung là sẽ có nhiều trung tâm Yoga đóng cửa sau một thời dài áp lực vì dịch thì việc ra mắt Sun Yoga lúc này, như một sự bù đắp cho mọi người khi cần luyện tập sức khỏe. Thứ hai, các bạn cùng Thu mở câu lạc bộ Sun Yoga đều là những người huấn luyện viên giỏi, nhiệt huyết và chân thành, Thu rất thích được sống trong môi trường như thế. Và điều cuối chính là có một địa hình vừa đẹp vừa hợp với túi tiền của mình nên không có lý do gì Sun Yoga không ra mắt.


Sun Yoga khai trương tại địa chỉ 622/20 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Vậy Ngọc Thu sẽ sắp xếp thế nào cho cân bằng khi bạn đang tham lam quá nhiều công việc?

Thật ra, tất cả mọi việc Thu làm đều cần phải có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người đồng thành lập. Ví dụ ở U2 Pharma thì mọi việc phần lớn sẽ nhờ đến chị Dung (U2 là lấy từ nguyên âm của Thu và Dung), còn Thu lo khâu cuối ở Việt Nam và lên chiến lược thôi.

Đối với Sun Yoga thì nhóm Thu sẽ chia nhiệm vụ rõ ràng và phân bố thời gian hợp lý để tránh cho những mâu thuẫn không hay xảy ra.

Cho nên công việc kinh doanh ở Sun Yoga và U2 Pharma được linh động vì Thu có thể làm việc mỗi tối, còn lĩnh vực MC hay biên tập thì hầu như đều tập trung nhận show vào cuối tuần. Riêng giờ hành chính thì Thu làm việc ở cơ quan Nhà nước, thời gian được phân bố đồng đều nên Thu không sợ mình mất cân bằng.




- Ngọc Thu có thể nói rõ hơn về hướng xây dựng cho "đứa con thứ 2" của mình - Sun Yoga?

Sun Yoga tọa lạc tại vị trí 622/20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, gồm các lớp Yoga về trị liệu, lớp căn bản, lớp nâng cao, Yoga âm nhạc, Yoga dụng cụ do huấn luyện viên Việt Nam và Ấn Độ đứng lớp. Song song đó, sẽ có các lớp Thiền chuông, Luyện Nauli do các thầy cô danh tiếng trong bộ môn này trực tiếp giảng dạy. Sun Yoga còn mở các khóa đào tạo huấn luyện viên Yoga và sẽ hỗ trợ cho các bạn muốn thành lập phòng tập riêng sau khóa học. Với tiêu chí "Nâng tầm nhan sắc Việt", Sun Yoga sẽ luôn mang đến cho mọi người một sức khỏe bền bỉ, một sắc vóc tự tin và một tinh thần minh mẫn khi tập luyện tại đây.

MC Thanh Ngọc Thu, đồng sáng lập Sun Yoga


- Vừa qua, MC Ngọc Thu cũng rất tích cực trong hành trình chống Covid, bạn có thể chia sẻ một chút về kỷ niệm ấy được không?

Với Thu đây như một cuộc chiến đáng sợ và Thu cảm thấy rất ý nghĩa khi mình được tham gia công tác chung tay chống dịch cùng toàn dân. Thu đã và đang được làm tình nguyện viên trong trạm y tế lưu động suốt hơn 4 tháng qua.

Ngoài ra, Thu đại diện cho U2 Pharma tài trợ ghế bố, thuốc trị bệnh, khẩu trang và đồ bảo hộ bác sỹ cho một số bệnh viện dã chiến. Với Thu, đó là khoảng thời gian mà bản thân Thu rơi nước mắt liên tục khi cứ thấy hoặc nghe những tình trạng không may với các bệnh nhân, đó là nỗi đau không riêng một ai. Chỉ mong sao, đất nước mình mau chóng phục hồi trở lại như trước để chúng ta không còn thấy những người bị căn bệnh đáng sợ này ám ảnh nữa.



- Kế hoạch của Ngọc Thu sẽ như thế nào trong tương lai?

Trước tiên là Thu sẽ tìm cách thoát ế (cười lớn). Nói chứ, Thu sẽ tập trung phát triển Sun Yoga ngày càng vững mạnh hơn không chỉ riêng việc giảng dạy mà còn kinh doanh những việc liên quan đến Yoga. Riêng về U2 Pharma vẫn sẽ như tiêu chí ban đầu chậm mà chắc nên mọi việc sẽ để phía bên bạn Thu tiến hành trước, rồi số lợi nhuận có được sẽ tiếp tục làm công tác tài trợ cho bệnh viện. Với Thu, mọi việc cứ thuận theo tự nhiên và bản lĩnh của mình.

- Cám ơn Ngọc Thu rất nhiều, chúc bạn ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn và có một sức khỏe thật tốt để tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn