Được tạo bởi Blogger.

Nước giặt THALE Thái Lan - Gây ấn tượng bởi mùi hương hoa


Làm sạch quần áo là nhu cầu thiết yếu của con người từ xa xưa. Qua nhiều thế kỷ từ việc dùng quả bồ hòn làm sạch quần áo, con người đã nghiên cứu, cải tiến ra nhiều loại nước giặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên thị trường với công dụng, thương hiệu khác nhau.

Trong danh sách vô vàn các nhãn hiệu nước giặt trên thị trường hiện nay thì nước giặt xả 6 trong 1 THALE hiện đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất tại Việt Nam bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2014, nhãn hiệu Thale đã và đang từng bước chinh phục thị trường toàn quốc. Đây là sản phẩm của Công ty CP XNK Đầu tư Minh Anh đang được bày bán tại nhiều chuỗi siêu thị uy tín trên cả nước như Vinmart, Vin+, BRG… Sản phẩm được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Sản xuất theo công thức chuẩn Thái Lan - độ Ph 5.5 cân bằng

Nước giặt xả THALE sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng Thái Lan, là dung dịch giặt xả thân thiện với môi trường, dùng được cho mọi loại vải kể cả các loại vải cao cấp: lụa, đồ trẻ em... với các tính năng ưu việt phù hợp với thị trường hiện nay. Dung dịch giặt xả được pha chế đậm đặc gấp 2 lần so với các nước giặt thông thường giúp đánh sạch bay vết bẩn, đem lại ngày mới sảng khoái, thơm mát cho người sử dụng. Từng giọt dung dịch thấm sâu vào từng sợi vải kết hợp công nghệ mới với chất protease giúp chống bám bẩn trở lại, không phai màu, không bám cặn vào quần áo, máy giặt, là sự lựa chọn tối ưu cho các bà nội trợ hiện đại bây giờ.

Hương hoa đặc trưng rất được ưa chuộng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng


Với hai loại hương hoa riêng biệt: Hương hoa Peony và hương hoa Mộc lan, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp với bản thân và cả gia đình. Đặc biệt, THALE cho ra mắt nước giặt 6 trong 1 tiết kiệm chi phí tối đa khi không phải mua kèm theo các loại dung dịch khác để làm sạch quần áo.


Nước giặt THALE hương Mộc lan có mùi thơm quyến rũ đặc trưng cùng vẻ đẹp yêu kiều mỹ lệ, giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn.

Nước giặt THALE hương hoa Peony mang mùi ngọt ngào, tươi mát, mềm mại và nữ tính, là sự đan xen của các mùi hoa hồng, hoa nhài và hoa thục quỳ.

Chị Hoa Lê (35 tuổi), nhân viên kinh doanh tại An Dương, Tây Hồ chia sẻ: "Mình và gia đình đã sử dụng sản phẩm nước giặt Thale được khoảng 3 năm nay. Khi đi siêu thị mình thấy sản phẩm có giá cả rất phải chăng và dung tích hợp lý sử dụng cho gia đình nên đã mua dùng thử và rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm giặt quần áo sạch và lưu hương rất tốt, quần áo luôn thoang thoảng mùi thơm mà không cần dùng thêm nước xả vải, con gái mình rất thích mùi hoa mộc lan. Mình cũng đã giới thiệu sản phẩm cho họ hàng và bạn bè thân quen, ai cũng khen sản phẩm chất lượng tốt mà giá rẻ cả".

Nước giặt xả Thái lan THALE hiện là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm hiện đang được bày bán trên các hệ thống siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi như Vinmart, Vinmart+, BRG, Co.op mart, Vinshop… cũng như tại các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước.

Đồng cảm với người dân cả nước với tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng căng thẳng, công ty đã có các chính sách trợ giá, kết hợp với các nhà phân phối chạy chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng. Ngoài ra, để đặt mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến Fanpage sản phẩm trên mạng xã hội Facebook "Nước giặt THALE Thái Lan" hoặc gọi đến tổng đài 1900866822 để đặt mua sản phẩm với nhiều ưu đãi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn