Được tạo bởi Blogger.

Dr Hà Tuyến: Chuyên gia gần 20 năm phục hình răng thẩm mỹ

Bác sĩ Hà Trọng Tuyến

Nhằm giúp mọi người tạo được ấn tượng tốt đẹp thông qua nét cười rạng rỡ, Dr Hà Tuyến quyết định gắn bó với chuyên ngành răng thẩm mỹ. Nếu ai đã từng tìm hiểu về các địa chỉ niềng răng hay phục hình răng thẩm mỹ chắc không thể không biết đến Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến, một trong những địa chỉ niềng răng - chỉnh nha - phục hình răng thẩm mỹ uy tin tại Hà Nội.

Nhắc tới Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến người ta nhắc đến sự tận tâm, chuyên nghiệp tài năng và y đức của bác sĩ. Chính những điều này đã làm lên thành công của Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, đặc biệt có chuyên môn sâu về phẫu thuật tạo hình răng thẩm mỹ.

Dr Hà Tuyến luôn được giới nha khoa - phục hình thẩm mỹ đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm hành nghề. Tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến với các phương pháp chỉnh nha - niềng răng luôn được khách hang chọn khi đến thăm khám tại đây.


Dr Hà Tuyến với gần 20 năm trong nghề, ông thường tiếp xúc với những người luôn mang trong mình sự e dè, tự ti và mặc cảm vì sở hữu hàm răng xấu. Khiếm khuyết ấy khiến họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, hạn chế trong giao tiếp, công việc. Từ đó, ông bắt đầu nghiên cứu về răng thẩm mỹ và nhận định nụ cười là tổng hoà của răng, môi và khuôn mặt. Từ đó phương pháp trồng răng sứ được nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến thực hiện và lên phác đồ cho mỗi khách hang sao cho phù hợp và hài hòa

Dr Hà Tuyến thực hiện trồng răng sứ nguyên hàm cho khách hàng tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến

Suốt 18 năm miệt mài tìm hiểu kiến thức, mỗi năm Dr Hà Tuyến và các cộng sự của mình phải xử lý hàng trăm ca nha khoa, trong đó có những ca rất khó cần cả chuyên môn lẫn chuyên ngành thẩm mỹ - là cặp đôi xúc tác giúp các ca phục hình răng cũng như cấu tạo nụ cười được thành công. Với phương pháp cấy ghép Implant được Dr Hà Tuyến vô cùng tâm huyết, bởi đây là phương pháp tối ưu hoàn hảo nhất dành cho người mất răng lâu năm, có biểu hiện tiêu sương hàm và gặp các tình trạng má hóp, khó nhai. Tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến đang có chương trình ưu đãi dành cho các khách hang từ 60t trở lên sẽ được ưu đãi 30% dịch vụ.


Ông chia sẻ thêm, trong giới nha khoa có độ khó cao và tính cạnh tranh lớn nếu chỉ chậm một bước, bạn sẽ đi sau rất nhiều đồng nghiệp trong giới răng hàm mặt. Nhận thấy điều này, Dr Hà Tuyến đã tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trong suốt gần 20 năm qua đã nhận được sự tín nhiệm của hang triệu khách hang.



Ngoài lĩnh vực chuyên môn, Dr Hà Tuyến luôn chu đáo với bệnh nhân là các em nhỏ, hiểu được tâm lý của các em, nên anh cũng không quên dựng một không gian vui chơi cho các bé ngay tại phòng khám, vừa để các bé cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám mà coi đây là nhà của các em. Xuất phát từ y đức của bác sĩ, anh luôn ân cần và thấu hiểu dành sự quan tâm đặc biệt cho các bé đến thăm khám tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Tuyến.



Nụ cười đi theo ta đến suốt cuộc đời, nên hãy tìm cơ sở uy tín để trao niềm tin bạn nhé!

NHA KHOA THẨM MỸ HÀ TUYẾN



Liên hệ đặt lịch: 0944 804 868

Cơ sở 1: 61 Định Công - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Trạm Cam - Bê Tông - Xuân Mai - Chương Mỹ - Hà Nội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn