Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Quốc tế Mario Thành Tâm tích cực làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng Covid-19


Nhiều fans không khỏi ngưỡng mộ khi Mario Thành Tâm khoác lên mình bộ đồ bảo hộ để cùng tham gia công tác thiện nguyện ý nghĩa tại điểm tiêm vaccine tại Chung Cư Giai Việt, Quận 8 (TP.HCM). Công việc của Mario là giúp nhân viên y tế phân luồng người dân đến tiêm phòng, hướng dẫn các thủ tục điền thông tin.


Trong đợt tái bùng phát dịch Covid-19 lần này, đặc biệt kể từ khi chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 diễn ra trên địa bàn TP.HCM, rất nhiều bạn đã đăng ký làm tình nguyện viên, cùng chung tay hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế hoàn thành quá trình tiêm vaccine cho người dân an toàn và hiệu quả nhất.


Chia sẻ hoạt động sau 1 tháng làm tình nguyện viên, Mario đã quen việc và còn nhiệt tình kêu gọi bạn bè, fans có đủ sức khỏe cùng tham gia.

"Điều mà mình và những người bạn của mình làm là cùng nhau cố gắng giảm bớt áp lực quá tải cho các y bác sĩ trong những ngày Sài Gòn 'bị thương' như thế này. Khi Tổ quốc cần, thanh niên sẽ có. Cùng nhau cố gắng ngăn ngừa dịch bệnh và bảo vệ TP.HCM, bảo vệ Việt Nam khỏi Covid-19 mọi người nhé", Nam vương Mario Thành Tâm chia sẻ.







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn