Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm BA12DAYS - Niềm tin từ nguyên liệu "Sạch"


Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, song song với đó hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Từ đó, vấn đề chất lượng đối với người tiêu dùng luôn là nỗi lo & khó nhận biết được đâu là sản phẩm chất lượng và đâu là sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng.

Để tối ưu hóa lợi nhuận & mang lại hiệu quả tức thì cho người tiêu dùng, đã có rất nhiều các chất độc hại, chất cấm "vô tình" được sử dụng trong công thức tạo nên các thương hiệu mỹ phẩm kém chất lượng.

Những loại hóa chất độc hại trong mỹ phẩm khi sử dụng không chỉ tàn phá làn da, tóc, móng tay/chân, mà còn đi trực tiếp can thiệp vào quá trình chuyển hóa năng lượng và nội tạng của người tiêu dùng, khiến cho sức khỏe suy yếu trầm trọng và đặc biệt nguy cơ gây ung thư là rất cao nếu tiếp xúc quá nhiều.


Chính vì vậy, để luôn khỏe mạnh và giữ gìn nhan sắc của mình lâu hơn, bạn nên làm đẹp an toàn bằng cách chú ý thành phần của mỹ phẩm trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Mỗi nguyên liệu trong một sản phẩm mỹ phẩm có thể có những công dụng khác nhau, hoặc khi kết hợp lại với nhau sẽ cho ra công dụng nhất định, Nhưng các nguyên liệu đó phải có một điểm chung là an toàn cho sức khỏe (có nguồn gốc từ thiên nhiên là tốt nhất), hoặc các chất vô hại đã được cấp phép phê duyệt để sử dụng trong việc sản xuất mỹ phẩm.

Thấu hiểu nhu cầu & nỗi băn khoăn của khách hàng, là 1 người đã đi trên con đường kinh doanh & xây dựng thương hiệu mỹ phẩm BA hơn 5 năm, CEO Lê Thu Giang (Giang Jun) đã phát triển & xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Ba12days Cosmetics với tiền đề là thương hiệu mỹ phẩm BA BEAUTY.


Với sứ mệnh đưa ra thị trường những dòng mỹ phẩm cao cấp và lành tính cho người dùng, CEO. Lê Thu Giang đã tìm hiểu & nghiên cứu từ nhiều quy trình làm đẹp & chăm sóc da tại Spa đến các thành phần làm đẹp từ thiên nhiên, và lựa chọn được cho Ba12days Cosmetics những thành phần chính từ Tổ Yến, tinh chất các hạt vitamin & tinh chất hoa. Từ đó đã phát triển ra hàng loạt các sản phẩm cao cấp như Sửa Rửa Mặt, Kem Chống Nắng, Cao Nám, Detox Gold 24K... và đã đạt được những thành công nhất định.


Với quyết tâm không ngừng nghiên cứu & phát triển, BA12days Cosmetics luôn ngày đêm tiếp nhận mọi phản ánh & thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, và sẽ tiếp tục nâng cấp để mang đến những dòng mỹ phẩm cao cấp hơn cũng như hiệu quả hơn cho người dùng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn