Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu trải lòng về sự cố 3 năm trước, bà chủ "hoa hậu" nói gì?

Tưởng rằng "cú ngã 11 tỉ" hồi 2017 sẽ là rào cản khiến bà chủ "hoa hậu" Nguyễn Thu Trang chùn bước trong kinh doanh, nhưng không ngờ sự cố đó lại trở thành bài học đắt giá giúp Thu Trang có thêm quyết tấm đổi mới và hội nhập để tạo nên một Thingo Group đa lĩnh vực lớn mạnh như hôm nay.

Lần đầu trải lòng về sự cố 3 năm trước, bà chủ "hoa hậu" nói gì?

Ai làm kinh doanh cũng khó tránh khỏi rủi ro, thậm chí có người còn đối mặt với thất bại. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn từ bỏ, sợ hãi đến mức không dám bước tiếp vì ngại khó, có những người lại mạnh mẽ vượt qua tất cả áp lực đó để gặt hái thành công. Sự khác biệt đó không nằm ở bản chất vấn đề khó hay dễ mà nằm ở tư duy kinh doanh và quyết tâm thành công của mỗi người. Lần đầu trải lòng về sự cố 3 năm trước, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thu Trang đã khiến nhiều người phải suy ngẫm kỹ về lối tư duy đặc biệt trong kinh doanh khi vấp ngã.

Sau sự cố "11 tỉ", nhiều người tò mò không biết bà Nguyễn Thu Trang - người từng đạt danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 sẽ nói gì trước biến cố cuộc đời.

Theo tìm hiểu, vào năm 2017, bà Nguyễn Thu Trang được biết đến là chủ sở hữu lô hàng trị giá 11 tỷ đồng do Đội 6 Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ. Xoay quanh câu chuyện này, bà Thu Trang cho biết: "Năm 2017, tôi là người đại diện pháp luật của công ty TS VN, ở thời điểm đó công ty đã xảy ra sự việc liên quan đến sản phẩm chưa được đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra, thông báo việc vi phạm và xử phạt hành chính theo quyết định xử phạt số 01000004/QD_XPVPHC".

"Sự việc đó chỉ dừng lại ở mức độ xử phạt hành chính, chúng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp phạt với Nhà nước và xử lý lô hàng theo quy định. Sau đó, để bắt nhịp với xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi đã tiếp tục kinh doanh cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thingo (Thingo Group)", bà Thu Trang nhấn mạnh.

Mặc dù có nhiều luồng ý kiến trái chiều nhắc nhớ về sự cố này và khiến không ít người sau khi biết được đã hoài nghi về thành công hiện tại của bà chủ "hoa hậu" nhưng bằng những sản phẩm chất lượng đã phát triển, những thương hiệu uy tín được ra mắt kèm cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chặng đường phát triển “xương máu” đã làm cho nhiều người phải thay đổi suy nghĩ. Với bà Nguyễn Thu Trang, nói nhiều thì chi bằng làm nhiều để cống hiến cho xã hội, từ đó hành trình kinh doanh mới thật sự ý nghĩa.

Nhờ lối tư duy tích cực và đổi mới, Thingo Group đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh tổ chức hoàn thiện lại bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đáp ứng kịp thời với sự dịch chuyển của nền kinh tế thị trường, chuyển từ phương thức kinh doanh truyền thống sang chú trọng đầu tư vào ngành kinh doanh trực tuyến trên nền tảng công nghệ số 4.0.


Được biết, không chỉ hoàn thiện và xây dựng thành công Thingo Group, Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn bản lĩnh, tài trí dành được danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018. Do đó, danh xưng "bà chủ hoa hậu" cũng được gắn với Thu Trang.

Sau bao cố gắng, hiện tại, Thingo Group hội tụ nhiều cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty, sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD, DEAM. Đồng thời, Thingo Group cũng là một trong số cổ đông lớn của Công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C, Frecos Á Châu - Công ty có uy tín trong thị trường xuất, nhập khẩu. Đây đều là những công ty đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác từ những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.

Bà Nguyễn Thu Trang trao quyết định bổ nhiệm ông Đàm Quang Hùng - nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà làm Tổng Giám đốc Thingo.

Chưa dừng lại, Thingo Group dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác. Hiện nay Thingo Group đã và đang hướng đến sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hệ miễn dịch. Các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều qua quá trình kiểm tra, giám định nghiêm ngặt, được bảo đảm chất lượng từ các cơ quan chức năng. Hiện nay, Thingo Group đã có được 1 chỗ đứng khá vững chắc trước những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.



Không chỉ dành nhiều tâm huyết để phát triển thương hiệu, góp phần phát triển kinh tế nước nhà, bà Nguyễn Thu Trang còn hết lòng góp sức giải quyết khó khăn cho người dân ở nhiều vùng miền, chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19 bằng những đóng góp thiết thực.

Trong lần trải lòng này, "bà chủ hoa hậu" cũng nhắc đến sự việc liên quan đến lùm xùm gỡ bài viết của nghệ sĩ Trấn Thành. Bà Thu Trang cho biết: "Hiện nghệ sĩ Trấn Thành đang giữ cương vị Giám đốc điều hành True Natural Việt Nam, việc một lãnh đạo đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo cho sản phẩm của Công ty do mình điều hành là một hoạt động marketing thường xuyên, với mục đích giới thiệu tới cộng động một sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, giúp cho nhiều người tiêu dùng biết đến".

"Tất cả những hoạt động này được ê-kíp của Công ty và ê-kíp của nghệ sĩ Trấn Thành chuẩn bị và thực hiện theo kế hoạch đã được nghệ sĩ Trấn Thành phê duyệt, việc gỡ bỏ bài đăng nhằm điều chỉnh, cải tiến nội dung bài viết, thiết kế hình ảnh và một số yếu tố khác chưa đạt tiêu chuẩn", Chủ tịch Hội đồng quản trị Thingo Group nhấn mạnh.

Lý giải của bà Thu Trang được dân mạng chụp lại và xác thực nam nghệ sĩ có thay đổi nội dung trên poster.

Đáng chú ý, "bà chủ hoa hậu" còn lý giải thêm về chất lượng và tính pháp lý của sản phẩm: "Những sản phẩm do True Natural cung cấp ngoài thị trường luôn tuân thủ theo đúng yêu cầu của pháp luật quy định, đặc biệt dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành Trấn Thành, các sản phẩm luôn đề cao giá trị về mặt chất lượng, uy tín đối với người tiêu dùng lên hàng đầu. Trên trang fanpage chính thức của True Natural cũng như fanpage của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã chia sẻ, cung cấp thông tin về yếu tố pháp lý của sản phẩm để tránh tâm lý hoang mang, hoài nghi của người tiêu dùng, khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu True Natural nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng".

Trải lòng không có nghĩa là kể khổ hay khoe khoang về thành công hiện tại. Lần lên tiếng này như khẳng định một điều "cây ngay không sợ chết đứng", nhưng muốn người khác tỏ thì người trong cuộc phải đánh tiếng, có như vậy sự việc mới không bị đẩy đi xa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn