Được tạo bởi Blogger.

Khán giả trầm trồ bởi hình ảnh đẹp dịu dàng và tinh tế của diễn viên Kim Thoa

Trong những ngày vừa qua, dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh về một cô gái với gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, với trang phục áo dài bên đóa hoa sen. Đó chính là diễn viên Kim Thoa - cái tên được gắn liền với những vai diễn về hình ảnh các nữ chiến sĩ công an nhân dân.

Khán giả trầm trồ bởi hình ảnh đẹp dịu dàng và tinh tế của diễn viên Kim Thoa.

Chia sẻ với chúng tôi, Kim Thoa nói: "Thực chất mình không nghĩ khán giả sẽ phản ứng nhiệt tình với những bức ảnh của mình như vậy. Bởi đây chỉ là phút ngẫu hứng của mình và hai người em trong một chuyến về quê chơi và đây là lần đầu tiên mình chụp ảnh với hoa sen".


"Mình yêu hoa sen lắm. Dáng vẻ bình dị và thuần khiết, phảng phất nét tôn nghiêm, mang lại sự bình yên và thanh thoát trong tâm hồn nhưng đôi lúc lại vô cùng kiên cường và mạnh mẽ, giống như con người Việt Nam chúng ta vậy. Hoa sen là biểu tượng thiêng liêng nhất về sự tự do, bình đẳng và bác ái".


Chị cho biết thêm: "Ngày bé, mình thường cùng mẹ ra chợ mua hoa về cắm. Mình sẽ ngồi bên cạnh lọ hoa sen cả ngày để ngắm nghía, và hít hà mùi hương dịu dàng đó. Với lại mứt hạt sen cũng rất ngon, đến bây giờ đã là mẹ của hai đứa con rồi, nhưng mình vẫn không từ bỏ được niềm đam mê vô tận với mứt sen vào mỗi mùa sen nở rộ".


Ngoài những lời khen về nhan sắc, cộng đồng mạng cũng vô cùng ngưỡng mộ Kim Thoa, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi vóc dáng thon gọn của bà mẹ hai con. Kim Thoa cũng không ngần ngại chia sẻ về những thực đơn được chọn lọc kĩ càng trong thời kì mang thai, cũng như sau khi sinh. Và một chế độ tập luyện phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất để giữ được thể hình đẹp và sức khỏe tốt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn