Được tạo bởi Blogger.

Con đường phát triển không ngừng của ThingDo Group với mục tiêu nâng tầm sắc đẹp và sức khỏe của người phụ nữ

Là một thương hiệu uy tín được hàng triệu chị em phụ nữ trong nước và ngoài nước tin tưởng tìm đến vì những dịch vụ cùng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, ThingDo Group đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành kinh doanh trực truyến.

Con đường phát triển không ngừng của ThingDo Group với mục tiêu nâng tầm sắc đẹp và sức khỏe của người phụ nữ.

Được biết đến là tập đoàn đầu tư lớn trong ngành kinh doanh trực truyến dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0, hiện nay ThingDo Group đang là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường. Đây đều là những công ty đã gây được tiếng vang lớn không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn đối với những công ty đối tác bởi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ - thẩm mỹ viện và phòng khám.



Với sứ mệnh mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng, THINGDO GROUP là đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt kỹ lưỡng về tiêu chuẩn và từng thành phần tạo nên sản phẩm. ThingDo Group đồng thời hợp tác phát triển với những quốc gia đi đầu về ngành công nghiệp làm đẹp như Hàn Quốc, sản xuất trên dây truyền hiện đại và kết hợp thành phần thiên nhiên quý hiếm để cho ra đời các sản phẩm tốt nhất. Mỗi sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi các thương Lee Pharmacy, ChangJin Việt Nam thuộc ThingDo Group đều được phái đẹp đánh giá cao từ chất lượng đến uy tín.


Sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Lee Pharmacy.

Hướng tới mục tiêu trở thành một cái tên có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn lan rộng toàn châu Á, ThingDo Group cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp và đem lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp đầu tư. Lấy sự hài lòng của đối tác là thước đó của thành công, làm bệ phóng cho sự phát triển lâu dài, bền vững của Tập đoàn và góp phần xây dựng nền kinh tế trong nước vững mạnh và phát triển vượt bậc.

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, vượt qua bao khó khăn để thích nghi với từng giai đoạn, giờ đây, ThingDo Group luôn hướng tới sự thành công trong việc nâng cao giá trị sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ, đổi mới sáng tạo trên nền tảng công nghệ số 4.0 và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn