Được tạo bởi Blogger.

Cập nhật bảng giá dự án Diamond Hill - Tháp đôi Bách Việt mới nhất

Ngày 09/06/2021 vừa qua, đơn vị phát triển dự án BV Land đã chính thức tổ chức livestream sự kiện ra mắt dự án BV Diamond Hill thu hút đông đảo khách hàng theo dõi.

Chung cư BV Diamond Hill sở hữu vị trí 4 mặt tiền.

Trong đó, các thông tin liên quan đến bảng giá dự án Diamond Hill nhận được rất nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, nhằm giúp quý khách hàng nắm được những thông tin chính xác liên quan đến vấn đề này, chúng tôi đã biên soạn bài viết dưới đây.

BV Diamond Hill - Dự án tổ hợp cao cấp nhất Bắc Giang


Trước khi tìm hiểu thông tin liên quan đến bảng giá dự án Diamond Hill, mỗi khách hàng cần hiểu sơ lược về dự án. Từ đó có những hình dung cơ bản về nơi mình lựa chọn an cư và đầu tư. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Bắc Giang, ở thời điểm hiện tại BV Diamond Hill chính là dự án duy nhất trên thị trường sở hữu 4 mặt tiền. Đây là một lợi thế mà không nhiều dự án có được, đem lại giá trị vô cùng lớn cho quý khách hàng.

Đối với khách hàng an cư, lợi thế trung tâm giúp thuận lợi kết nối giao thông, giao thương. Trong khi đó, đối với khách hàng đầu tư, vị trí đắc địa giúp gia tăng giá trị căn hộ bền vững theo thời gian, mang lại lợi thế kinh doanh vô cùng lớn.

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối nhờ vị trí độc tôn, BV Diamond Hill còn sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Sống tại đây, mỗi đối tượng cư dân sẽ được phục vụ bằng những chuỗi tiện ích riêng biệt. Các cư dân nhí được phục vụ bằng sân chơi trẻ em trong và ngoài trời, thư viện. Giới trẻ được thỏa sức mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe với bể bơi vô cực, hệ thống gym, spa, cửa hàng thời trang, siêu thị… Người lớn tuổi được nâng niu nhờ các tiện ích xanh độc nhất: công viên, hồ cảnh quan, đường dạo bộ, nhạc nước nghệ thuật…

Cập nhật bảng giá dự án Diamond Hill mới nhất


Hiện nay trên thị trường, các thông tin liên quan đến bảng giá dự án chung cư BV Diamond Hill đã được đăng tải ở rất nhiều kênh trên internet. Thông tin đăng tải tràn lan giúp khách hàng thuận lợi khi tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, đối với thông tin sai lệch có thể ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng. Do vậy, để có được thông tin bảng giá dự án Diamond Hill chính xác, khách hàng và nhà đầu tư nên cập nhật tại website Phòng Kinh doanh thuộc chủ đầu tư ở địa chỉ thapdoibachviet.vn hoặc liên hệ các đại lý uy tín phân phối dự án.

Công viên hồ cảnh quan dự án Tháp đôi Bách Việt.

Dự án chung cư Diamond Hill được thiết kế gồm 2 tòa tháp. Ở thời điểm hiện tại, dự án sẽ tiến hành mở bán tháp A trước. Cho nên, trong thời gian này quý khách hàng và các nhà đầu tư có thể tìm hiểu về bảng giá dự án Diamond Hill tháp A.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án:

Hotline: 0974 328 669

Email: cskhbachviet@gmail.com


VHBH: Tầng 1, Tòa nhà Bách Việt Areca Garden, KĐT Bách Việt, TP Bắc Giang

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn