Được tạo bởi Blogger.

Trai Thái 9x: "Để thành công, tôi đã dành cả tâm huyết"

Thương hệu Phong thủy Trai Thái là một trong những địa chỉ chia sẻ, tư vấn về những sản phẩm phong thủy.

Trai Thái 9x: "Để thành công, tôi đã dành cả tâm huyết".

Với sứ mệnh là giúp cho tất cả mọi người có được những sản phẩm phù hợp với cung mệnh và tuổi để mang lại nhiều may mắn hạn phúc an lành trong cuộc sống. Sau sự thành công của thương hiệu Phong thủy Trai Thái, không thể không kể đến người dẫn dắt để đạt được thành công như hôm nay. Anh Trần Trí Thành sinh ngày 22-08-1991 là một người am hiểu nhiều về trang sức phong thủy thì mới có thể hiểu được tính chất mà những sản phẩm của mình đem lại. Anh được sinh ra tại Thái Lan, ba là người Thái, mẹ là người Việt nên một phần nào đó cũng hiểu ra tên Thương hiệu Phong Thủy Trai Thái.

Sau 3 năm khởi nghiệp kinh doanh chuyên hàng phong thủy Thái Lan, Trần Trí Thành phần nào cũng được xem là một doanh nhân thành đạt. Bởi sự am hiểu về trang sức phong thủy và khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ anh, giải thích về đặc tính của từng sản phẩm phù hợp với khách hàng, đưa ra những lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Thành công chưa dừng lại ở đó, mới đây thương hiệu Phong Thủy Trai Thái của anh đã được vinh danh nhận giải thưởng "Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam". Thương hiệu Phong thủy Trai Thái là một trong những địa chỉ chia sẻ, tư vấn về những sản phẩm phong thủy. "Sứ mệnh của chúng tôi là giúp cho tất cả mọi người có được những sản phẩm phù hợp với cung mệnh và tuổi để mang lại nhiều may mắn hạn phúc an lành trong cuộc sống", do đó, giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam được xem là một trong những giải thưởng xứng đáng cho những doanh nghiệp và sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng. Đồng thời qua đây, người tiêu dùng có thêm những lựa chọn sáng suốt về các Thương hiệu uy tín về các sản phẩm phong thủy.


Anh Trần Trí Thành chia sẻ thêm: "Để thành công trong lĩnh vực này, tôi đã dành cả tâm huyết của mình, hy vọng mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tuyệt vời nhất, và tất nhiên là vừa túi tiền của người Việt Nam".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn