Được tạo bởi Blogger.

Huỳnh Thúy Anh khiến fans "trụy tim" với loạt hình săn mây Đà Lạt cực xịn

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Huỳnh Thúy Anh khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm tại địa điểm du lịch nổi tiếng - Cầu Gỗ săn mây.

Huỳnh Thúy Anh khiến fans "trụy tim" với loạt hình săn mây Đà Lạt cực xịn.

Hình tượng quý cô sexy, quyến rũ vốn từ lâu đã gắn bó với hoa hậu Huỳnh Thúy Anh. Trong những bộ váy hàng hiệu đắt đỏ, Huỳnh Thúy Anh luôn tỏa sáng trong mắt khán giả dù khi ở trên sàn diễn hay qua những bộ ảnh thời trang, dù chỉ với những bối cảnh đơn giản như một căn phòng, trong studio hay những bối cảnh ngoài trời mang đậm tính thiên nhiên.





Và mới đây, hoa hậu cùng với ê-kíp của mình lại một lần nữa khiến khán giả "choáng ngợp" khi tung ra bộ ảnh mới được chụp tại Đà Lạt. Đây là bộ ảnh mà Huỳnh Thúy Anh thực hiện cùng với các cộng sự đi xa một chút ra khỏi thành phố trước khi trở lại với guồng quay bận rộn của công việc cũng như các sự kiện, dự án sắp tới đang chờ đợi ở phía trước.



Có thể nói, bối cảnh Đà Lạt là một lựa chọn không thể phù hợp hơn để Huỳnh Thúy Anh khoe ra tất cả những vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ của mình, một hình ảnh cực kỳ cuốn hút nhưng cũng không kém phần ấn tượng giữa mây trời. Được biết, địa điểm xuất hiện trong bộ ảnh của nàng hậu chính là Cầu Gỗ săn mây - một trong những địa điểm du lịch đang "hot hit" nhất nhì thành phố ngàn hoa.



Cây cầu nổi tiếng này tọa lạc trong khu vực đồi chè Cầu Đất (thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành), nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km. Nằm giữa không gian hoang dã của núi rừng Đà Lạt, nơi đây phải nói là tuyệt đẹp bình yên. Đặc biệt hơn màu sắc của gỗ cũng được nhuốm màu của những cơn gió. Lại càng khiến cho vẻ đẹp của cây cầu gỗ săn mây trở nên hoang dã hơn. Cùng hòa hợp với không gian núi rừng hòa quyện vào nhau thành một thể vô cùng đặc sắc.



Lựa chọn chiếc váy cổ yếm cách điệu cùng chất liệu voan mỏng nhẹ, Huỳnh Thúy Anh trông khá mềm mại, nữ tính nhưng cũng ẩn chứa sự quyến rũ, lôi cuốn. Màu sắc của bộ váy cũng giúp tôn da cùng với kiểu tóc xõa đã giúp nàng hậu ghi điểm.



Nói về bản thân mình, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô cũng cực kỳ thích hình ảnh là một quý cô quyến rũ, quyền lực và thông minh. Nhưng đồng thời hoa hậu cũng không muốn để cho hình tượng ấy trở nên lặp đi lặp lại, mà cô muốn được liên tục làm mới mình, thử nhiều phong cách, hình tượng khác để trải nghiệm và biến hóa đa dạng hơn.


Hiện tại, Huỳnh Thúy Anh đang đầu tư cho các dự án kinh doanh cũng như lên kế hoạch cho các hoạt động thiện nguyện nửa cuối năm nay.

Địa điểm: khu du lịch săn mây Đà Lạt
Makeup: Thạch Ngọc
Hair: Dương Hạ Vy
Photo: Bảo Lê

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn