Được tạo bởi Blogger.

Happy Women Leader Network Hồ Chí Minh tái cơ cấu kiện toàn bộ máy tiếp sức sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc

Ngày 24/4 vừa qua, với sự góp mặt của hơn 100 nữ doanh nhân trong đó hơn 20 nữ lãnh đạo của Happy Women Global từ Thủ Đô đã chứng kiến nghi thức ra mắt Ban điều hành Happy Women vùng Sài Gòn 1 vô cùng long trọng.

Happy Women Leader Network Hồ Chí Minh tái cơ cấu kiện toàn bộ máy tiếp sức sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc.

Sự kiện Những Người Dẫn Đầu đánh dấu cột mốc quan trọng của Happy Women Leader Network khu vực Hồ Chí Minh trong thời điểm tái cơ cấu tổ chức để đưa Happy Women thực sự bức phá trong năm 2021. Với sự tham gia vô cùng đặc biệt của chủ tịch Bùi Thanh Hương cùng Phó chủ tịch Happy Women Global Đỗ Hương Ly và hơn 20 nữ lãnh đạo đến từ Thủ Đô.

Ra mắt BDH Happy Women Vùng Sài Gòn 1.


Năm 2021 đánh dấu một năm đầy thành công và phát triển của mạng lưới Happy Women Leader Network Global, đặc biệt là chiến lược Thành lập Vùng và phân tách hợp nhất các Chapter, tạo luồng năng lượng mới cho các thành viên, tăng sự kết nối. Riêng tại khu vực Hà Nội, ban điều hành Global đã quyết định chia làm 10 vùng chính và khu vực Hồ Chí Minh mới vùng Sài Gòn 1 là phát súng đầu tiên.

Chủ tịch HWLN Global cùng BĐH vùng Sài Gòn 1.

Sự kiện với sự góp mặt từ hơn 20 lãnh đạo khu vực Hà Nội vượt đường xa chúc mừng Vùng Sài Gòn 1 (hình ảnh đoàn Hà Nội tại sân bay Tân Sơn Nhất).

Tại sự kiện, Khu vực Hồ Chí Minh chính thức ký thỏa ước với Happy Women Leader Network Global hình thành vùng Sài Gòn 1 với bà Nguyễn Thị Mỹ Tâm được nhận bổ nhiệm làm Chủ tịch và 10 Phó Chủ tịch vùng Sài Gòn 1, cùng 02 chapter trực thuộc là Chapter Kindly và Chapter Glory với hai Tân Chủ tịch là bà Nguyễn Thị Vui và Bà Kiều Lan Viên. Tại sự kiện nghi thức diễn ra vô cùng long trọng trước sự chứng kiến của hơn 100 khách mời đến từ mọi miền đất nước.

Chủ tịch Vùng Sài Gòn 1 Nguyễn Mỹ Tâm (trái) ký thỏa ước cùng Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN Global - Bùi Thanh Hương (phải).

Chủ tịch Vùng Sài Gòn 1 - Nguyễn Mỹ Tâm (giữa) ký thỏa ước cùng Chủ tịch Chapter Glory - Kiều Lan Viên (trái) và Chủ tịch Chapter Kindly - Nguyễn Thị Vui (phải).

Đặc biệt, khu vực Hồ Chí Minh cũng như Vùng Sài Gòn 1 sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Happy Women Leader Network Global với bà Vũ Thị Hồng Nhung - PCT Happy Women Global Phụ Trách Khu Vực Phía Nam sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Happy Women vùng Sài Gòn 1 trong năm nay.

Bà Vũ Thị Hồng Nhung nhận quyết định bổ nhiệm PCT Happy Women Global Phụ Trách Khu Vực Phía Nam.

Tiếp nối những thành công của Học viện Doanh nhân Happy Women do PCT Thường trực điều hành đảm nhiệm vị trí Giám đốc, bà Hồ Bích Trâm cũng chính thức nhận bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Học viện Doanh nhân - khu vực Hồ Chí Minh góp phần tổ chức những chương trình đào tạo huấn luyện dành riêng cho thành viên của tổ chức.

Bà Nguyễn Mỹ Tâm nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Bà Hồ Bích Trâm nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Học viện Doanh nhân khu vực HCM.

Bà Huỳnh Hồng Như nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng Ban Truyền thông HWLN khu vực HCM.

Bà Nguyễn Thị Vui nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Chapter Kindly.

Bà Kiều Lan Viên nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Chapter Glory.

Bà Nguyễn Ánh Tuyết nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Bà Lê Thị Hồng nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Bà Nguyễn Thị Trang nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Bà Bùi Thị Thu Trang nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Bà Hoàng Thị Muôn nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1.

Ngay sau nghi thức ký thỏa ước và bổ nhiệm Ban điều hành chính thức của Happy Women Vùng Sài Gòn 1 cùng 2 Chapter trực thuộc, Chủ tịch Nguyễn Mỹ Tâm đã đưa ra chiến lược cũng như kế hoạch hoạt động 3 tháng tiếp theo của Vùng Sài Gòn 1, trong đó năm 2021, chương trình Miss Photo Happy Women 2021 sẽ do Happy Women Vùng Sài Gòn 1 đăng cai tổ chức.

Chủ tịch sáng lập điều hành - Bùi Thanh Hương (giữa) cùng PCT thường trực HWLN Global, Giám đốc Học viện Doanh nhân - Đỗ Hương Ly (trái) và Chủ tịch Vùng Sài Gòn 1 - Nguyễn Mỹ Tâm.


Chủ tịch sáng lập - điều hành HWLN Bùi Thanh Hương.

Một nội dung vô cùng quan trọng, cũng chính là chủ đề của sự kiện chính là talkshow Những Người Dẫn Đầu với sự góp mặt của Chủ tịch Happy Women Vùng Sài Gòn 1 - Doanh nhân Nguyễn Mỹ Tâm, PCT Happy Women Global Phụ Trách Khu Vực Phía Nam, Chủ tịch Happy Women Vùng Hà Nội 6 - Doanh nhân Vũ Thị Hồng Nhung, Doanh nhân Mai Ly dưới sự dẫn dắt của Host là PCT Thường trực điều hành, Giám đốc Học viện Doanh nhân Đỗ Hương Ly. Talkshow Những Người Dẫn Đầu với những câu chuyện truyền cảm hứng, dám nghĩ, dám làm và sự đánh đổi, hoạt động cộng đồng không hề đơn giản, phải luôn giữ lửa và truyền được ngọn lửa đấy cho tất cả mọi người.

Talkshow Những Người Dẫn Đầu đầy ý nghĩa.





Hòa cùng sứ mệnh của Happy Women trong suốt gần 4 năm qua, Happy Women Vùng Sài Gòn 1 chắc chắn sẽ bức phá trong năm 2021 với đội ngũ Ban lãnh đạo kiệt xuất cùng sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Global cũng như sự kỳ vọng của Chủ tịch Bùi Thanh Hương.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn