Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn"

Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn" là Câu lạc bộ được thành lập dưới sự giám sát về mọi mặt của những người cùng họ Lê Việt Nam.

Ban quản trị Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn".
 
Ra đời với tiêu chí tạo sân chơi chung giữa các dòng họ của Việt Nam, có quy chế sinh hoạt độc lập, dựa trên tinh thần: Đoàn kết một lòng - Xây dựng lợi ích tập thể, với nguyên tắc hoạt động: Tinh thần yêu thương, giúp đỡ, đùm bọc nhau, tự nguyện tham gia, bình đẳng giữa các thành viên, cùng đem lại lợi ích cho nhau.

Tập thể Ban quản trị Câu lạc bộ chụp lưu niệm tại khu lịch sử Cổ Loa.

Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn" ra đời bao gồm các hoạt động như:

+ Gameshow ngược dòng lịch sử: Với mục đích truyền thông cho các thế hệ nắm bắt được lịch sử Việt Nam, lịch sử của các dòng họ xuyên suốt quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc, qua đó giúp cho mỗi con người hiểu sâu sắc hơn về đạo lý uống nước nhớ nguồn. "Ngược dòng lịch sử" ra đời với mong muốn giúp các thành viên và con cháu chúng ta hiểu tường tận về lịch sử hình thành và phát triển đất nước qua các thời kỳ, lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, hiểu về quá trình ông cha ta dựng nước và giữ nước như thế nào? Qua đó giáo dục cho thế hệ con cháu lòng yêu nước, tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết bảo vệ đất nước trong thời bình, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

+ Sinh nhật thành viên: Tạo sự đoàn kết sâu rộng giữa các thành viên của các dòng họ với nhau và cũng là để mỗi người sẽ trân trọng hơn nữa về công lao sinh thành của cha mẹ.

+ Chúc thọ mừng thọ: Các bậc cao niên từ 60 tuổi trở lên có các hình thức tương ứng như: 60 tuổi là chúc thọ, 70 tuổi là mừng thọ, 80-90 tuổi là thượng thọ, từ 90 -100 tuổi trở lên là thượng thượng thọ.

Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn" được thành lập dưới sự giám sát về mọi mặt của những người cùng họ Lê Việt Nam.

+ Tổ chức thi ca hát: Giúp cho các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng, khả năng ca hát của mình và cơ hội hòa nhập, học hỏi giữa các thành viên với nhau, qua đó mỗi thành viên sẽ tự đánh giá được khả năng của mình thông qua cuộc thi bởi ban giám khảo và khán giả.

+ Thơ: Giúp cho những tác giả và người yêu thơ được thể hiện và thưởng thức những tác phẩm mộc mạc đơn sơ cây nhà lá vườn.

+ Hoạt động thiện nguyện: Là hoạt động được Câu lạc bộ chú trọng, kinh phí được kêu gọi từ các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp. Câu lạc bộ luôn mong muốn tìm ra những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để cùng sẻ chia một phần vật chất làm ấm lòng những mảnh đời kém may mắn.

+ Hướng về cội nguồn: Câu lạc bộ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như hành trình tìm về cội nguồn đất tổ, vận động tôn tạo nhà thờ tổ của các dòng họ, hoạt động tình nghĩa, khuyến học, khuyến tài, giao lưu kết nối giữa họ Lê các địa phương. Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức tham quan các quần thể di tích lịch sử của Việt Nam và các dòng họ, cùng với đó đến các tượng đài, các đền thờ, miếu thờ các anh hùng dân tộc và thăm các nhà thờ tổ của các dòng họ khác nhau.

Tập thể Ban quản trị Câu lạc bộ chụp lưu niệm tại Đền Sóc.

Điều kiện tham gia Câu lạc bộ:

- Là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước, có lối sống trong sạch lành mạnh, có tinh thần xây dựng các hoạt động của Câu lạc bộ và thực hiện chuẩn mực mọi nội quy của Câu lạc bộ đề ra.

Ban quản trị Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn" bao gồm:

- Cố vấn: bà Lê Hồng Tám
- Chủ nhiệm Câu lạc bộ: ông Lê Việt Hưng
- Các Phó Chủ nhiệm: Ngô Thủy - Đào Quyên - Từ Kiều Oanh - Lê Nhâm - Lê Châm
- Quản trị viên: Lê Ngọc Hóa - Trịnh Thị Phú - Lê Kim Tuyến - Hà Thị Hải
- Kiểm duyệt viên: Quang Hùng Lê

Phát huy truyền thống cha ông, qua các thời kỳ kháng chiến cũng như thời bình, Câu lạc bộ "Họ Lê với các dòng họ bạn" sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, đóng góp tài năng, trí tuệ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Để đăng ký tham gia thi gameshow "Ngược dòng lịch sử" và đăng ký tài trợ cho chương trình, tiếp nhận thông tin về các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xin gọi về Hotline: 0916.195.198, Mail: viethungvtv71@gmail.com.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn