Được tạo bởi Blogger.

"Gái Hàn" Bảo Ngọc đầy mê hoặc khi hóa thân thành nàng tiên cá

Người đẹp Bảo Ngọc vừa qua đã thực hiện một bộ ảnh đầy mê hoặc khi cô hóa thân vào vai một nàng tiên cá.

"Gái Hàn" Bảo Ngọc đầy mê hoặc khi hóa thân thành nàng tiên cá.

Cô trưởng thành từ chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt" với danh hiệu "Người đẹp thời trang" và bạn bè vẫn hay gọi cô là "gái Hàn" vì đôi mắt một mí cùng gương mặt thanh tú.

Khi nhắc đến nàng tiên cá là chúng ta có thể nghĩ ngay đến nhân vật huyền bí nửa người nửa cá của đại dương với gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát làm say đắm những chàng thủy thủ. Có lẽ chính vì điều đó, Bảo Ngọc đã lựa chọn hình ảnh nàng tiên cá để đưa vào bộ ảnh của mình.


Cô chọn cho mình bộ trang phục nàng tiên cá màu xanh nước biển kết hợp với khả năng sắp đặt hậu trường cũng như hậu kỳ đầy khéo léo đã cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp giúp cô trông giống như một nàng tiên cá thực sự.


Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự tò mò thích thú từ bạn bè cũng như người xem. Khi được hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh này, Bảo Ngọc cho biết rằng nhân vật nàng tiên cá là nhân vật mà cô rất yêu thích, hơn nữa hiện tại đang là mùa hè nên cô muốn được chụp với nước nhưng không phải với bikini nên cô đã chọn nàng tiên cá để thực hiện bộ ảnh của mình, cô luôn muốn có sự sáng tạo và mới mẻ.

Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh nàng tiên cá đầy mê hoặc của "gái Hàn" Bảo Ngọc và chúc cô luôn có nhiều ý tưởng để ra đời những bộ ảnh độc đáo gửi tới khán giả:





Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn