Được tạo bởi Blogger.

Makeup Artist Jane Nguyễn cuốn hút trong bộ ảnh thời trang mới

Chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn khoe nhan sắc cuốn hút trong bộ ảnh chân dung đậm chất high fashion.

Makeup Artist Jane Nguyễn cuốn hút trong bộ ảnh thời trang mới.

Jane Nguyễn là cái tên quen thuộc đối với những người yêu làm đẹp. Cô không chỉ được mệnh danh là "bàn tay vàng trong làng makeup" mà còn là CEO của JNA - Jane Nguyễn Makeup Studio & Academy, "người thầy mát tay" của nhiều lớp học trò tài năng.


Nhắc đến Jane Nguyễn là nhắc đến "phù thủy" make up đứng sau hàng loạt những chương trình đình đám như Makeup Artist cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội 2019 (Trump & Kim Summit 2019); Makeup Artist Cuộc thi Vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại MSI; Makeup Artist Goldwell Color Zoom Hair Show; Makeup Artist đêm hội MAC The Art of Color; Chuyên gia hóa trang Halloween Domino Học viện báo chí; Art Director & Makeup FPT Talent Show, Vietnam Top Fashion and Hair 2020, The Face FPTU, TMU Elegant…


Đồng thời, Jane Nguyễn cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực makeup như: Giải thưởng Creative Award cộng động M.A Việt Nam, Giải thưởng Potential Aritst Award MAC The Art Of Color, Beauty Coach tại Nature Repulic Viet Nam, Trainer, MUA, Local Manager khu vực Hà Nội tại NYX Professional Makeup Việt Nam, Giải nhất Beauty Makeup Contest 2020 Cộng Đồng Makeup Artist Việt Nam x Pro Academy x Shiseido, Top 10 Makeup Art Contest Cộng đồng Makeup Việt Nam…


Mới đây, chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn đã tung ra bộ hình thời trang cực "chất". Ngay khi vừa tung ra, bộ ảnh đã nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ hé lộ thêm một khía cạnh mới mẻ về bản thân. Trong concept lần này, từ biểu cảm gương mặt đến thần thái, cách tạo dáng của Jane Nguyễn được giới mộ điệu nhận định không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.


Trong bộ ảnh này, Jane Nguyễn diện vest màu ghi kết hợp cùng thắt lưng to bản vừa cá tính vừa quyễn rũ. Lối trang điểm nhấn vào đôi mắt cùng kiểu tóc đơn giản đã khoe trọn được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt của cô. Makeup Artist này khéo léo tương tác với chiếc cọ trang điểm trong các shoot hình vừa tạo nên những pose dáng đậm chất fashion vừa là tuyên ngôn về nghề nghiệp của cô.


Bộ ảnh này không chỉ là món quà mà Jane Nguyễn gửi đến người hâm mộ mà còn đánh dấu cho hành trình năm 2021 với hàng loạt những dự án "khủng" mà cô đang ấp ủ. Hi vọng Jane Nguyễn Makeup Studio & Academy sẽ ngày càng phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn