Được tạo bởi Blogger.

"Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh "gặt hái" giải thưởng Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân "Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh vui mừng gửi đến fan hâm mộ những hình ảnh rạng ngời khi cô tiếp tục "gặt hái" giải thưởng từ Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam ghi nhận những nỗ lực hoạt động nghệ thuật trong năm 2020.

"Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh "gặt hái" giải thưởng Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam.

Ngày 26.3 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2021 và trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, tác phẩm sân khấu xuất sắc năm 2020.

Như Huỳnh chụp hình lưu niệm với NSND Trần Nhượng trên thảm đỏ trao giải diễn ra tại Hà Nội.

Như Huỳnh cho biết: "Đầu năm 2021, Huỳnh rất vinh dự và hạnh phúc được nhận giải 'Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020' do Hội Sân Khấu Việt Nam trao tặng trong buổi tổng kết ngày 26/3/2021 diễn ra tại Hà Nội. Đây là món quà vô giá với Huỳnh nên Huỳnh chia sẻ niềm vui này như một điều tri ân của Huỳnh dành cho quý vị khán giả khắp nơi và đặc biệt những người luôn luôn ủng hộ, yêu mến Huỳnh cũng như là bộ môn sân khấu cải lương. Huỳnh xin chân thành cảm ơn Hội Sân Khấu Việt Nam đã mang đến cho Huỳnh khoảnh khắc quý báu này".

Như Huỳnh nổi bật trên sân khấu trong trang phục của NTK Song Toàn.

Trước khi vinh dự nhận giải thưởng này, giọng ca trẻ gửi tặng đến các khách mời và khán giả bài tân cổ "Miền Tây quê em" ngọt ngào và nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt.


Được biết, vào đầu tháng 10, tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV - 2020, với vai Duyên trong vở diễn "Cánh chim trắng trong đêm", Như Huỳnh đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng danh giá. Đầu tháng 11 người đẹp tiếp tục "rinh" Huy chương bạc giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020. Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục giành Huy chương Bạc cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Cải lương toàn quốc 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng với vai diễn Chị Sứ trong trích đoạn "Huyền thoại hang Hòn".

Như vậy là chỉ trong vòng 3 tháng, Như Huỳnh đã "gặt hái" được 3 giải thưởng lớn của sân khấu, đánh dấu 1 sự khẳng định về thực lực bản thân. Với tài năng diễn xuất, giọng ca trời phú cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Như Huỳnh hiện là viên ngọc sáng giá của nền nghệ thuật cải lương và xứng đáng giành giải thưởng danh giá "Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020" do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam trao tặng.


Người đẹp cũng gửi lời trân trọng cảm ơn đến lãnh đạo Hội Sân Khấu Bạc Liêu, Ủy Ban Nhân Dân, Sở Văn Hóa Bạc Liêu đã tạo mọi điều kiện cho Huỳnh và ê-kíp hoàn thành vở diễn "Cánh chim trắng trong đêm" để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cả nước cũng như những khán giả yêu quý đã luôn đồng hành và ủng hộ Như Huỳnh.


Tại lễ tổng kết, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã trao 33 giải thưởng cho các nghệ sĩ, tác phẩm xuất sắc. Trong đó, Giải A Giải thưởng Kịch bản Sân khấu xuất sắc được trao cho kịch bản "Chuyện ngoài chính sử", tác giả Nguyễn Đăng Chương; Giải vở diễn xuất sắc trao cho kịch "Đêm trắng", tác giả Lưu Quang Hà, đạo diễn NSƯT Xuân Bắc - Nhà hát Kịch Việt Nam… Ngoài ra, Hội cũng trao nhiều giải thưởng cho các vở diễn, diễn viên xuất sắc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn