Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên MC Quỳnh Lê với áo dài duyên dáng chào Xuân Tân Sửu

Diễn viên MC Quỳnh Lê trong bộ sưu tập áo dài thanh khiết của NTK Khôi Nguyễn và sự bắt nhịp khoảnh khắc của nhiếp ảnh gia Phạm Đặng Khoa.

Diễn viên MC Quỳnh Lê với áo dài duyên dáng chào Xuân Tân Sửu.

Tết đến, Xuân về, mọi nẻo đều bắt gặp những hình ảnh của chiếc áo dài thướt tha trên khắp phố phường. Hòa mình vào không khí Tết, diễn viên MC Quỳnh Lê xinh xắn, nhẹ nhàng tạo dáng trong tà áo dài của NTK Khôi Nguyễn.


Ngoài là diễn viên MC đầy tài năng, Quỳnh Lê còn được biết đến là một người giàu lòng nhân ái. Bằng những hoạt động thiện nguyện của mình, Quỳnh Lê cùng các mạnh thường quân đã giúp đỡ nhiều mảnh đời kém may mắn và mang tình yêu thương lan tỏa đến cộng đồng.


Cuộc sống của cô đầy màu sắc, nhưng theo cô, vẻ đẹp tâm hồn mới chính là cội nguồn của con người. Khi làm việc, Quỳnh Lê rất chăm chút cho hình ảnh của mình. Nhưng khác hẳn với công việc, ngoài đời cô lại rất năng động với phong cách hết sức trẻ trung. Cô chọn cách xây dựng cho mình hình ảnh gần gũi, đời thường và mộc mạc như chính cách sống của cô.


Tuy vậy, dù thế nào thì mỗi khi hình ảnh của Quỳnh Lê xuất hiện trước công chúng, cô đều luôn mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa. Chất thanh khiết và đầy năng lượng luôn ghi dấu trong mỗi hình ảnh của diễn viên MC Quỳnh Lê. Có thể nói, cô là một trong những nghệ sỹ cân bằng được nhiều điều trong cuộc sống. Bởi với cô, sống không chỉ là tồn tại, mà còn là sống cho mọi người, cho những niềm vui mà ta chưa chạm tới.

Diễn viên MC Quỳnh Lê và diễn viên Ngọc Hà trong tà áo dài của NTK Khôi Nguyễn.

Riêng về phục trang, đối với diễn viên MC Quỳnh Lê, áo dài chính là trang phục mang quốc hồn quốc túy, cho dù không cầu kỳ thì áo dài vẫn luôn tràn đầy sức sống.


Đặc biệt là khi khoác lên mình bộ áo dài với họa tiết đặc trưng của nhà thiết kế Khôi Nguyễn, cùng những góc ảnh có chiều sâu của nhiếp ảnh gia Phạm Đăng Khoa, diễn viên MC Quỳnh Lê đã gợi nhớ đến hình dáng thon thả của người phụ nữ Việt trong loạt ảnh xuân sắc cùng những khoảnh khắc hết sức tươi trẻ và thân thiện của nữ diễn viên MC này.

NTK Khôi Nguyễn và diễn viên MC Quỳnh Lê.

Những góc ảnh mộc mạc và giản dị của cô khiến người chiêm ngưỡng dễ dàng thấy được hình ảnh thân thuộc của chính mình trong thời thanh xuân tươi trẻ.


Quỳnh Lê trong một thiết kế khác của NTK Khôi Nguyễn.

Chọn chiếc áo dài với sắc màu không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được họa tiết sống động, vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại được Quỳnh Lê truyền tải trọn vẹn ý nghĩa thuần Việt mà NTK Khôi Nguyễn muốn gửi gắm trong từng đường nét, hài hòa với cảnh vật và sức sống của người người, nhà nhà đang hân hoan chào đón mùa Xuân.

Phạm Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn