Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai trẻ 9x thành công như thế nào trong lĩnh vực marketing Facebook?

Không chỉ nổi bật vì vẻ ngoài điển trai, Hóa còn là một trong những người làm dịch vụ cực kỳ thành công trên lĩnh vực marketting Facebook. Nhưng hơn hết, Tricker Phan Văn Hóa còn có những câu chuyện đầy cảm hứng để chia sẻ cho các bạn trẻ.

Chàng trai trẻ 9x thành công như thế nào trong lĩnh vực marketing Facebook?

Chân dung tài tử Phan Hóa - tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh xử lý cực kỳ tốt về mảng dịch vụ Facebook. Năm 18 tuổi, sau khi chưa tốt nghiệp cấp 2 vì quá ham chơi, anh chàng đã bắt đầu mở quán nét địa phương. Sau một thời gian dài thử thách, Hóa bén duyên với nghành nghề hiện tại.


Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như làm tích xanh Facebook bảo mật tài khoản hay chạy quảng cáo cho các spa, quán ăn lớn. Ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Anh Khang, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh... và rất nhiều Facebooker khác.

Cùng trò chuyện để hiểu thêm về vị tricker hot nhất của "Mảnh đất vàng Facebook" này!


Trải lòng về cơ duyên đưa Hóa đến với công việc làm dịch vụ Facebook này, anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học. Tình cờ biết được group về mảng Facebook từ các đàn anh đi trước, từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú. Vì thế nên Hóa chọn mảng Facebook.

Bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2015. Và đầu năm 2016, anh bắt đầu công việc. Nói về khó khăn trong quá trình làm việc, Hóa kể rằng khi facebook update tính năng liên tục thì anh cùng với team mình suy nghĩ những cách bắt kịp với sự thay đổi bên phía của Facebook. Facebook update ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sỹ showbiz, các chị em bán hàng, hotface, KOLS...


Anh luôn luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng để hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang say giấc nồng, thì Hóa phải thức làm việc cùng người bạn "máy tính" của mình. Đôi lúc, anh cảm thấy mệt mỏi, nhưng nghĩ vì lý do anh đã bén duyên với nghề, anh lại cố gắng, tiếp tục với công việc.


Công việc của anh vô cùng căng thẳng, anh ấy phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, rất rất nhiều thứ. Nhưng đấy là thứ các anh thích và đam mê nên anh làm, phải làm. Trong tương lai, Hóa dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất. Mọi người hãy ủng hộ Phan Văn Hóa!

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn