Được tạo bởi Blogger.

Tạ Vi An và "món quà" Giáng Sinh đặc biệt

Tự biến bản thân thành một món quà xinh đẹp, ngọt ngào, Tạ Vi An đã khiến hàng ngàn người bất ngờ về bộ hình mới nhất của cô.

Tạ Vi An và "món quà" Giáng Sinh đặc biệt.

Sau khi giành được các danh hiệu cao quý như Hoa hậu gốc Việt quốc tế và Hoa hậu Du lịch gốc Việt quốc tế, Tạ Vi An đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến trong giới người đẹp. Đặc biệt, sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh đã khiến tên tuổi Tạ Vi An được nhiều người hâm mộ, lấy đó làm tấm gương về người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.


Tạ Vi An ngọt ngào trong bộ ảnh đón Giáng Sinh.

Sau thời gian tập trung vào kinh doanh, Tạ Vi An đã đáp lại nỗi nhớ của những người yêu mến mình bằng một bộ ảnh Giáng Sinh đặc biệt. Giữa khung cảnh đặc trưng của ngày Giáng Sinh, Tạ Vi An cùng váy đỏ, áo len đã khiến khung hình trở nên ấm áp, ngọt ngào hơn bao giờ hết.


Chẳng cần phải nến và hoa vì chính Tạ Vi An là một món quà đặc biệt.

Những bức hình thơ mộng này như là một món quà Giáng Sinh và năm mới mà Tạ Vi An muốn dành tặng cho tất cả mọi người, cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến, mọi người bình an, hạnh phúc, như ý.




Hy vọng bước sang năm 2021, Tạ Vi An sẽ ngày càng thành công, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, bản lĩnh, xứng đáng với những nỗ lực cô đã bỏ ra.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn