Được tạo bởi Blogger.

Miss Photo Happy Woman 2020: Nơi tôn vinh vẻ đẹp Thân - Tâm - Trí của phụ nữ hiện đại

Đêm 26/9 vừa qua tại Hà Nội, đêm gala Feel The Light đã diễn ra vô cùng thành công, khép lại hành trình 01 tháng của Miss Photo Happy Women 2020 và tìm ra gương mặt xứng đáng nhất trở thành đại sứ hình ảnh của Happy Women.

Ca khúc “Happy Women” vang lên tại đêm Gala.

Miss Photo Happy Women 2020 là cuộc bình chọn nội bộ qua ảnh do mạng lưới Happy Women Leader Network tổ chức, dành riêng cho hơn 5.000 thành viên của mạng lưới, trực thuộc 26 chapter và phủ sóng 13 quốc gia. Nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn đã lan tỏa rộng rãi đến rất nhiều người phụ nữ ngoài tổ chức, gây tiếng vang lớn là một cú hích mang động lực to lớn cho những người phụ nữ thời kỳ hiện đại.


Top 45 tai gala “Feel The Light".

Cuộc bình chọn Miss Photo Happy Women 2020 nhằm tôn vinh vẻ đẹp Thân - Tâm - Trí của người phụ nữ hiện đại. Vượt qua những rào cản về định kiến xưa, phụ nữ ngày nay không chỉ là một người mẹ, người vợ mà còn là những doanh nhân thành đạt, những người phụ nữ giàu lòng nhân ái và là những nhân tố truyền cảm hứng về những giá trị tích cực của cuộc sống vô cùng tuyệt vời.

Với hơn 5.000 thành viên, sau nhiều vòng bình chọn đến từ khán giả, ban tổ chức đã lựa chọn được 45 gương mặt xuất sắc nhất tham gia đêm gala tôn vinh Feel The Light. Top 45 đã được hướng dẫn tận tình đến từ các Mentor, tập luyện cùng những người nổi tiếng như siêu mẫu Bảo Ngọc và sẵn sàng tỏa sáng cùng Feel The Light.


Feel The Light với ý nghĩa mỗi người phụ nữ chúng ta như ánh sáng, bản thân mỗi người hãy cảm nhận nguồn sáng ấy và tỏa sáng một cách rực rỡ nhất. Phụ nữ đẹp không chỉ là vẻ đẹp hình thể mà phải là sự đồng điệu của cả tâm hồn và trí tuệ. Vẻ đẹp bên trong luôn là vẻ đẹp vĩnh cữu và càng ngày càng tỏa sáng theo thời gian.


Đến tham gia Feel The Light và đồng hành cùng ban tổ chức giúp các thành viên của Miss Photo tỏa sáng nhất chính là hội đồng cố vấn chuyên môn đều là những nghệ sĩ gạo cội, dày dặn kinh nghiệm của làng giải trí Việt. Họ là những nhà hoạt động xã hội, hoa hậu, doanh nhân, ca sỹ, diễn viên có uy tín: NSƯT Bùi Minh Phương, ca sỹ Quang Hà, siêu mẫu Bảo Ngọc, siêu mẫu Hạ Vy, nhạc sỹ Dương Trường Giang, ca sỹ Vũ Hạnh Nguyên...


Siêu mẫu Hạ Vy cùng Feel The Light.

Hội đồng cố vấn đã quan sát góp ý và hoàn thiện từng thành viên của Miss Photo để mỗi người đều trở thành những phiên bản hoàn hảo của chính bản thân mình.


Doanh nhân Đỗ Trúc Ly được vinh danh ở ngôi vị cao nhất tại gala Feel The Light.

Cũng trong đêm gala, gương mặt xuất sắc nhất, Doanh nhân Đỗ Trúc Ly SBD 118, được vinh danh trở thành đại sứ hình ảnh của Happy Women 2020. Đây chính là kết quả của sự bức phá, bức phá khỏi sự sợ hãi, phá bỏ những rào cản tâm lý và sự cố gắng của Doanh nhân Đỗ Trúc Ly SBD 118 cũng như sự tận tâm của Mentor Phạm Quỳnh. Kết quả hoàn toàn xứng đáng cũng như tiếp thêm động lực cho toàn thể thành viên của Happy Women Leader Network nói riêng và toàn thể phụ nữ nói chung.


Top 7 chung cuộc của Miss Photo Happy Women 2020.

Bên cạnh Hoa khôi Đỗ Trúc Ly, còn có:

* Á khôi 1 "Miss Photo Happy Women 2020":
1. Miss: Hoàng Thị Kim Phượng - SBD 318

* Á khôi 2 "Miss Photo Happy Women 2020":
1. Miss: Trần Thị Thoa - SBD 363
2. Miss: Kiều Lan Viên - SBD 160

* Á khôi 3 "Miss Photo Happy Women 2020"
1. Miss: Nguyễn Thanh Hà - SBD 766
2. Miss: Thiên Thư - SBD 268
3. Miss: Phạm Thị Nhung - SBD 338


Phần thi chụp ảnh đồng đội của một team với sự chỉ đạo của Mentor.

Với tinh thần nêu cao những vẻ đẹp của người phụ nữ, ban tổ chức trân trọng vinh danh những ngôi vị: Miss Nhân ái: SBD 126 Trương Thị Hà, Miss Thân thiện: SBD 226 Đinh Thuý, Miss Khả ái: Lan Anh, Miss truyền cảm hứng: Thanh Hằng, Miss Phong cách: SBD 625 Bùi Phương Mai, Miss Tài năng: SBD 1255 Lệ Quyên, Miss vì cộng đồng: SBD 588 Nguyễn Thị Liên, Miss Duyên dáng: SBD 656 Nikki Lê, Miss Trình diễn: SBD 606 Hoàng Thanh Hằng, Miss Cộng đồng mạng yêu thích nhất: SBD 669 Tỷ Mỷ, Miss Cống hiến: SBD 208 Nguyễn Thị Ngọc Yến, Miss BGK yêu thích nhất: SBD 388 Hồng Liên.

Các giải thưởng đồng đội bao gồm: Team ảnh đẹp nhất: đội mentor An Nhiên, Team tỏa sáng: đội mentor Phạm Quỳnh, Team vì cộng đồng: đội mentor Thanh Thuý, Team Đồng đội: Mentor An Nhiên, Team Phong cách: Mentor Bích Thủy, Team Cống hiến: Mentor Lương Mai Anh.

Phần thi đồng đội đầy cảm xúc.

Cũng trong đêm gala, giám khảo ca sỹ Quang Hà cũng chia sẻ rằng: "Hà đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng lần này Hà khá áp lực, bởi vì Miss Photo không phải cuộc thi thuần nhan sắc, mà góp phần tôn vinh tất cả các vẻ đẹp của người phụ nữ. Điểm đặt biệt của Miss Photo không nằm ở việc quá chú trọng về nhan sắc mà ở thần thái - khí chất - trí tuệ và giá trị đẹp mà người phụ nữ ấy lan tỏa đến thế giới này. Hà cũng chúc Top 45 sẽ lan tỏa và mang lại nhiều giá trị hạnh phúc cho cộng đồng không chỉ trong Miss Photo này".

Trưởng BTC - Chủ tịch sáng lập và điều hành - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương.

Có thể thấy Happy Women Leader Network chính là nơi để chị em phụ nữ thể hiện bản thân mình, là nơi giúp mỗi người chúng ta trở nên hoàn hảo hơn, là nơi để mọi người yêu thương sẻ chia cùng nhau những câu chuyện mang những giá trị tích cực của cuộc sống và chính là nơi để phụ nữ tự tin tỏa sáng, thành công và hạnh phúc.

Happy Women Global Leader Network được thành lập vào tháng 6/2018 bởi Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương - Nữ hoàng Hoa hồng 2017, là tổ chức kết nối những nữ quản lý cấp cao, tự chủ về kinh doanh trên toàn cầu với mục tiêu kiến tạo, kết nối và mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh, sẵn sàng chia sẻ công việc nhằm xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân phát triển bền vững, rộng khắp.

Cuộc bình chọn còn là hoạt động giao lưu văn hóa hướng đến ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2020, là cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện các kỹ năng quản lý và xây dựng thương hiệu của nữ doanh nhân doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ 4.0. Đây cũng là dịp để các thí sinh thể hiện mình, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng đến cộng đồng như: các hoạt động từ thiện, các hoạt động thể dục thể thao, các tiết mục văn nghệ... Qua cuộc bình chọn, bạn bè trong nước và quốc tế sẽ hiểu rõ hơn nét đẹp của tâm hồn nhân ái và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Ban điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu - Happy Women Global Leader Network xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời tri ân đến các anh chị phóng viên, nhà báo, những người đã hỗ trợ cho Happy Women Leader Network (HWLN) trong nhiều năm qua và mong muốn được các anh chị tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới trong cuộc bình chọn Miss Photo Happy Women Global Leader Network 2020 nhân dịp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2020.

Ban Truyền thông Việt Nam Happy Women Leader Network
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn