Được tạo bởi Blogger.

Choáng váng trước vẻ ngoài ngày càng điển trai nam tính của Nam vương Vũ Thái Hưng

Không còn là một hotboy thư sinh như ngày trước nữa, Vũ Thái Hưng giờ đây đã mang một diện mạo hoàn toàn khác khi trở nên trưởng thành và nam tính hơn rất nhiều.

Choáng váng trước vẻ ngoài ngày càng điển trai nam tính của Nam vương Vũ Thái Hưng.

Từng được biết đến là một trong những hotboy nổi tiếng nhất vùng đất mỏ Quảng Ninh, Vũ Thái Hưng đã khiến rất nhiều fan-girl nghiêng ngả vì gương mặt, ngoại hình cũng như phong cách rất Hàn Quốc. Cái tên Vũ Thái Hưng không chỉ dừng lại là một hotboy sở hữu vẻ điển trai thu hút mà trưởng thành và nam tính hơn rất nhiều.

Khác với những hình ảnh trước đây, Vũ Thái Hưng đã thay đổi khiến nhiều người phải bất ngờ khi xuất hiện với phong cách của một người đàn ông chín chắn, nam tính, trưởng thành hơn.

Vũ Thái Hưng sinh năm 1999, quê gốc Thái Bình, sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai. Anh chàng này từng đoạt giải Nam vương Học viện Tài chính, Quán quân Quý Ông Đại Chiến 2019, Top 36 The Face Việt Nam 2018. Đặc biệt trước khi bén duyên với nghệ thuật, nam người mẫu từng là hotboy nổi tiếng nhất nhì vùng đất mỏ. Gặp Thái Hưng ngoài đời chắc hẳn ai cũng ấn tượng với hình ảnh một chàng trai đa tài, tính cách hòa đồng, cởi mở, thân thiện, tràn ngập niềm đam mê với nghệ thuật. Bén duyên với nghệ thuật chưa lâu, Thái Hưng đang từng bước khẳng định tài năng của bản thân trên các sàn diễn lớn trong nước.

Lột xác từ một hotboy tuổi teen, nam người mẫu xây dựng phong cách trưởng thành và nam tính hơn.


Không chỉ là sự thay đổi về gương mặt, phong cách, mà vóc dáng cũng thay đổi "một trời một vực" mới chính là điều khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

Vũ Thái Hưng không còn mang cái vẻ mảnh mai, thư sinh như xưa nữa.

Trải qua một thời gian khá dài, có lẽ đây chính là lúc để Vũ Thái Hưng thể hiện hình ảnh chín chắn và trải nghiệm của một người đàn ông, chứ không chỉ là chàng hotboy như ngày trước.


Dù gì đi nữa thì với dáng vẻ hiện tại, chàng trai này vẫn luôn khiến các cô gái phải "chết mê chết mệt" vì mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn