Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thảo Nguyên bất ngờ ngồi "ghế nóng" Miss Vietnam Photo Model 2020

Sau khi đăng quang, Á khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2018 qua ảnh - Đỗ Thu Thảo Nguyên trở lại với vai trò Ban giám khảo chung kết chương trình truyền hình thực tế Miss Vietnam Photo Model 2020.

Á khôi Thảo Nguyên bất ngờ ngồi "ghế nóng" Miss Vietnam Photo Model 2020.

Á khôi Thảo Nguyên cho biết, kể từ khi đoạt giải Á khôi 1 Duyên dáng Tài sắc Việt 2018, cô rất ít xuất hiện bởi đang tập trung cho việc phát triển kinh doanh và tiếp tục học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Học viện Ngân Hàng Việt Nam. Thỉnh thoảng Thảo Nguyên mới nhận lời tham gia các sự kiện, nhưng đó là các hoạt động mang tính chọn lọc, không nặng về cát-xê hay thương mại mà hướng tới mục tiêu học hỏi trau dồi kiến thức - kết nối kinh doanh.

Á khôi Thảo Nguyên và Hoa hậu Nhân ái Thu Thủy.



"Khi biết được mục tiêu của chương trình là hướng tới các tài năng trẻ, chú trọng phát triển năng lực các bạn trẻ, tôi quyết định nhận lời làm giáo khảo chương trình lần này", Á khôi Thảo Nguyên tiết lộ lý do đồng ý trở thành Ban giám khảo.


Các thành viên Ban giám khảo chấm thi của Miss Vietnam Photo Model 2020.

Được biết, chương trình thực hiện theo format của show truyền hình thực tế, dành cho các bạn nữ từ 18 tuổi trở lên. Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung và lĩnh vực người mẫu ảnh nói riêng, Miss Vietnam Photo Model còn hướng đến mục tiêu đào tạo các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp và ứng xử nhằm giúp các bạn gái tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân hơn.

Á khôi Thảo Nguyên và Hoa khôi Diệu Thúy trao giải cho thí sinh đoạt giải.



Hoa khôi Đinh Nguyệt.

Á khôi Thảo Nguyên hiện đang là Tổng giám đốc (CEO) một tổ chức đào tạo về bất động sản cho thuê và nhân sự doanh nghiệp (Công ty CP Truyền thông & Đào tạo Liên minh FagiAcademy).

Á khôi 9x quê xứ Thanh là một cô gái trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn được mọi người yêu quý bởi sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.

CEO Thảo Nguyên tham dự sự kiện tại TT HNQG.



CEO Thảo Nguyên đi chùa đầu năm cầu bình an cùng các anh chị cán bộ công ty.





CEO Thảo Nguyên tại công trường đang thi công.

Chúc cho Á khôi Thảo Nguyên luôn xứng đáng với danh vị Tài - Sắc Việt, luôn xinh đẹp tỏa sáng và thành công trong cuộc sống.

BTV An An
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn