Được tạo bởi Blogger.

MC Chí Cường dẫn lễ cưới với kinh phí tổ chức gần 10 tỷ đồng tại Lotte Legend Hotel

Vừa qua, MC Chí Cường được mời là người dẫn chương trình chính cho lễ cưới được công nhận là lễ cưới lớn nhất Lotte Legend từ năm 2001–2020 với tổng kinh phí tổ chức gần 10 tỷ đồng.

MC Chí Cường dẫn lễ cưới với kinh phí tổ chức gần 10 tỷ đồng tại Lotte Legend Hotel.

Không ồn ào xuất hiện trên các tờ báo mạng hay các kênh truyền hình, MC Chí Cường vẫn có chỗ đứng nhất định trong giới và gần như quen mặt với các chương trình có sự tham dự của chính phủ, lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương, Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán các nước, các tổ chức, tập đoàn quốc tế.


Tuy nhiên, điều cốt lõi mà các đối tác chọn anh chính bởi khả năng dẫn duyên dáng, thông minh xử lý tình huống và thông thạo hai ngoại ngữ Anh - Việt. Với cách giao tiếp rất tự nhiên, ngữ âm khá chuẩn, MC Chí Cường là một cái tên được nhiều đơn vị tổ chức các chương trình tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Vì vậy khi có bất kỳ sự phát sinh nào trong hội nghị, đặc biệt các hội nghị truyền hình trực tiếp có sự tham dự của các lãnh đạo tập đoàn quốc tế, MC Chí Cường đều linh hoạt xử lý một cách thông minh và vô cùng khéo léo. Anh cũng là người đầu tiên đưa mô hình wedding Châu Âu (gồm lễ thề nguyện trao nhận, gameshow trong tiệc cưới...) từ năm 2012 về Việt Nam.

MC Chí Cường còn nói được cả tiếng Hoa giao tiếp cùng khách mời.

Chương trình khép lại thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 700 khách mời đến từ các quốc gia trên thế giới.




Một số hình ảnh tại buổi tiệc cưới lộng lẫy nhất năm 2020.

Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn