Được tạo bởi Blogger.

Bỏ qua loạt sao nữ khoe hàng hiệu và tài sản kết xù, đến thời sao nam lên ngôi

Vượt mặt hàng loạt sao nữ, trong làng showbiz Việt còn có những sao nam khá âm thầm thay vì việc đưa tài sản kết xù trên mặt báo. Dưới đây được xem là một trong những sao nam kín tiếng.

Bỏ qua loạt sao nữ khoe hàng hiệu và tài sản kết xù, đến thời sao nam lên ngôi.

Nổi tiếng vào thập niên 1990, Quang Vinh được khán giả đặt biệt danh "Hoàng tử sơn ca". Ca sĩ Quang Vinh là thiếu gia của một doanh nhân có "máu mặt" trong giới kinh doanh. Cha của Quang Vinh chính là ông chủ hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng khắp cả nước. Dù xuất thân trong gia đình giàu có nhưng Quang Vinh cho biết rằng anh đã tự lập từ năm 18 tuổi.

Ca sĩ Quang Vinh.

Sinh năm 1986, Ông Cao Thắng là thiếu gia của Tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng có tiếng tăm trong giới kinh doanh tại Sài Gòn. Hiện tại, Ông Cao Thắng là người sở hữu và quản lý công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC (Công Ty CP Giải Trí Giác Quan Thứ Sáu - 6SE) với nhiều "gà cưng" đầu quân như Đông Nhi, Anh Tú The Voice, nhóm UNI5, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên... Chỉ mới ra đời từ năm 2012 nhưng với sự dẫn dắt của Ông Cao Thắng, 6SE đã trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.

Ca sĩ Ông Cao Thắng.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy nổi tiếng với hit "Giả vờ yêu", "Truyền thái y". Anh từng bị Khả Như bóc mẽ anh là người sở hữu nhiều ngôi nhà ở TP.HCM, mỗi quận có 2 căn nhà. Sự "bóc mẽ" của Khả Như khiến khán giả choáng váng về sự giàu có của anh.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Cách xa đàn anh về tuổi nghề, ca sĩ Đinh Quốc Anh được xem là đàn em mày mò cố gắng. Tuy gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng anh khá vững vàng khi "tự thân vận động" trên con đường nghệ thuật. Vừa qua anh cũng tự thưởng cho mình chiếc nhẫn kim cương trị giá 200 triệu nhân ngày Valentine, checkin tại những nơi sang chảnh, cũng cho thấy độ sành điệu cũng như chịu chi của anh cho bản thân.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn