Được tạo bởi Blogger.

Zini Herbal và Yoji Nature: Những sản phẩm của cảm xúc

"Mai muốn sản phẩm của mình không chỉ tốt về chất lượng mà còn phải mang cảm xúc. Đó là, không chỉ giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn mà còn là một người có tâm hồn đẹp", Founder - CEO Hoàng Tuyết Mai, người sáng lập ra thương hiệu Zini Herbal và Yoji Nature đã chia sẻ như vậy.

Zini Herbal và Yoji Nature: Những sản phẩm của cảm xúc.

Hóa thân thành "Cơ trưởng" trong "chuyến bay" của sự kiện Fly With Passion được diễn ra vào ngày 20/12/2019 tại White Palace vừa qua, "Cơ trưởng" Hoàng Tuyết Mai đã thật sự mang lại một sự kiện tràn đầy cảm xúc và rực rỡ sắc màu trong dịp đánh dấu thời khắc chuẩn bị chuyển giao năm mới đầy ấn tượng.

CEO Hoàng Tuyết Mai cùng cố vấn chiến lược Nguyễn Ngoan và Phạm Ngọc Anh.

CEO Hoàng Tuyết Mai cảm xúc khi chia sẻ về hành trình đã đi qua.

Dàn dựng công phu và chuyên nghiệp từ trang trí đến nội dung cảm xúc, mọi thứ được chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, sự kiện đã đánh dấu cột mốc 6 năm từ những bước đi chập chững đến sự vững chãi và phát triển vượt bậc như ngày hôm nay.


CEO Hoàng Tuyết Mai gây ấn tượng với hình ảnh "Cơ trưởng".

Sự kiện còn là dịp để tôn vinh và tri ân những thành viên xuất sắc, những thành viên đã đồng hành với công ty từ những ngày đầu tiên, với giá trị thưởng rất khủng, vì các bạn xứng đáng.

CEO Hoàng Tuyết Mai - MC Nguyên Khang - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

MC Nguyên Khang dẫn dắt chương trình đầy duyên dáng.

Đã có một dạo, Trà giảm cân Hoa sâm đất Zini Herbal nổi lên như một giải pháp để phụ nữ lựa chọn cho hành trình kiến tạo vóc dáng thanh xuân. Đi đâu cũng nghe truyền tai nhau. Rồi đến khi những sản phẩm chăm sóc da Yoji Nature ra đời, với chiết xuất từ thiên nhiên, được sản xuất và đóng gói 100% tại Hàn Quốc ra mắt vào tháng 9/2019 cũng tạo nên cơn sốt cho việc tái tạo làn da tươi trẻ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lung linh trong sắc tím mộng mơ.

Ca sĩ Ưng hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã làm thổn thức khán giả bằng những ca khúc gắn liền bao năm qua.

Sản phẩm là thật. Chất lượng là thật. Kết quả kinh doanh là thật. Hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đã lựa chọn và đẹp hơn mỗi ngày. Để có được kết quả ngày hôm nay là cả hành trình của việc đầu tư nghiêm túc về chuyên môn và tài chính để tạo ra những sản phẩm làm đẹp và an toàn cho phụ nữ.

CEO Hoàng Tuyết Mai xúc động chia sẻ về hành trình đã đi qua.

CEO Hoàng Tuyết Mai mạnh mẽ trong hình ảnh "Cơ trưởng".

CEO Hoàng Tuyết Mai cùng các đại biểu danh dự nâng ly chúc mừng thành công năm 2019.

"Theo thời gian, mọi thứ sẽ phai mờ, riêng cảm xúc sẽ luôn còn mãi. Mai muốn sản phẩm của mình sẽ luôn đi theo cùng hành trình kiến tạo lại vóc dáng, làn da thanh xuân của phụ nữ Việt", CEO Hoàng Tuyết Mai khẳng định.



Ivan Nguyen
Ảnh: Sen Việt Multimedia
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn