Được tạo bởi Blogger.

Trúc Anh Bolero "lột xác" và thay đổi ngoạn mục trong năm 2020

Trúc Anh bất ngờ "lột xác" nữ tính, gợi cảm hơn để mở đầu cho những thay đổi và đột phá trong năm 2020.

Trúc Anh Bolero "lột xác" và thay đổi ngoạn mục trong năm 2020.

Bộ hình lấy cảm hứng từ những hoạt động nghệ thuật và những vật trang trí tượng trưng của những ngày Tết Nguyên Đán, Trúc Anh muốn thay đổi hình ảnh trưởng thành hơn khi bước sang tuổi 23.


Những chiếc áo dài mà cô lựa chọn đều là những mẫu áo dài đính kết tinh tế, họa tiết phù hợp với mùa xuân. Trúc Anh chia sẻ đây cũng là những mẫu áo dài mới nhất được stylist Sơn Lê chuẩn bị cho cô.


Trước ý kiến thắc mắc về sự "lột xác", thay đổi chóng mặt của mình, Trúc Anh cho rằng tuổi 23 và khi còn là một cô bé thì mọi thứ phải thay đổi. Bản thân cô đã trưởng thành, không thể mãi hồn nhiên, vô tư như trước. Cô chấp nhận những ý kiến trái chiều về sự thay đổi của mình.


Năm 2019 là năm có nhiều hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ và nhiều thành công, khi Trúc Anh lần đầu tiên thi Solo Bolero và lọt Top 10 thí sinh chung cuộc, tổ chức 1 mini liveshow riêng cho mình mang tên "Khúc hát ân tình", cho ra hàng loạt sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube và lịch show diễn khá dầy đặc.



Chia sẻ về những dự định cho mùa xuân Canh Tý 2020, Trúc Anh cho hay: "Trúc Anh đã quay 4 MV sân khấu để phát hàng tuần vào dịp Tết Nguyên Đán trên kênh YouTube của mình. Sau Tết, Trúc Anh sẽ đầu tư các dự án lớn hơn, kế hoạch của em là mỗi năm sẽ tổ chức 1 mini liveshow cho riêng mình".


Là một người con của Tây Ninh nên Trúc Anh vui vẻ khi nói về dự định nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay: "Trúc Anh rất thích không khí cả gia đình sum vầy bên nhau, ăn bánh tét, bánh chưng, thịt kho hột vịt và đặc biệt cùng gia đình đi núi Bà Đen để cầu may, cầu sức khỏe cho mình và người thân".



Model: Ca sĩ Trúc Anh
Makeup: Andy Nhật
Stylist: Sơn Lê
Photo: Mon

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn