Được tạo bởi Blogger.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa khôi Thanh lịch Vũ Hà trong tà áo dài

Bộ ảnh "Nàng Thơ" của Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2019 gây thương nhớ ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ của người con gái Việt Nam.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa khôi Thanh lịch Vũ Hà trong tà áo dài.

Hoa khôi Vũ Hà vừa thực hiện bộ ảnh chào đón tuổi mới mang tên "Nàng Thơ". Là một người con gái truyền thống và có nét đẹp thanh cao, Hoa khôi diện áo dài truyền thống được thiết kế công phu và chọn lối trang điểm ton-sur-ton cùng kiểu tóc bới cao toát nên vẻ thanh tú và thông minh.



Trong bộ ảnh mới, người đẹp thể hiện vẻ mong manh vừa đủ, dịu ngọt nhưng không kém phần lôi cuốn, quyến rũ, đánh dấu tuổi mới thêm phần trưởng thành.



Nói về bộ ảnh lần này, Vũ Hà chia sẻ: "Đối với Hà, mọi thứ đang bắt đầu trong sự nghiệp showbiz. Hà muốn tìm cho mình một hướng đi vững chắc và bền lâu, vì hiện nay các bạn cũng thấy khi vào showbiz thì ai cũng nổi lên một sớm một chiều hay tạo ra những scandal không đáng có. Với Hà, mọi cái đều phải đi từ thực lực bằng tài năng của bản thân. Vì vậy, những dự án sau này, Hà luôn nghiêm túc và chỉn chu đến từng chi tiết".



Theo dõi từng bước đi của Hoa khôi Vũ Hà mới thấy được sự nỗ lực của cô trong từng hoạt động kể cả việc xây dựng hình ảnh. Từ một diễn viên, người mẫu, cô nàng đang chuyển hóa thành một BTV - MC chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động trong giới showbiz cũng như tham gia các show quảng cáo, MV ca nhạc...




Một số hình ảnh của Hoa khôi Vũ Hà trong bộ ảnh mới!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn