Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Trần Phương Hà làm giám khảo Hội thi "Duyên dáng mùa xuân tỉnh Bến Tre"

Đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019, Trần Phương Hà đắt show làm giám khảo trong suốt 1 năm đương nhiệm của mình.

Hoa hậu Trần Phương Hà làm giám khảo Hội thi "Duyên dáng mùa xuân tỉnh Bến Tre".

Hoa hậu Trần Phương Hà vừa có mặt tại tỉnh Bến Tre với vai trò giám khảo cho đêm chung kết hội thi Duyên dáng thời trang mùa xuân. Đây là sân chơi uy tín, chuyên nghiệp do cơ quan chính quyền tỉnh Bến Tre tổ chức với hai bảng thi gồm bảng A: 18-25 tuổi, bảng B từ 26-35 tuổi.

Trần Phương Hà là một trong những người đẹp được Ban tổ chức tin tưởng vào khả năng, trách nhiệm và sức ảnh hưởng của mình để mời vào hàng ghế giám khảo. Ban tổ chức tin rằng Trần Phương Hà sẽ góp sức để BTC có thể tìm kiếm những cô gái xuất sắc nhất cả về hình ảnh lẫn tâm hồn để đại diện cho tỉnh Bến Tre.


Trần Phương Hà cho biết, danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 đã giúp cuộc sống của cô có nhiều công việc tốt hơn, đắt show làm giám khảo trong và ngoài nước. Với những kinh nghiệm từng thi thố cũng như nhiều năm chụp hình, làm mẫu, Trần Phương Hà đã chỉ dạy và góp ý cho các bạn thí sinh để các em có thể nắm bắt và tỏa sáng trên sân khấu.


Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo, Trần Phương Hà nền nã với áo dài trắng truyền thống họa tiết nhẹ nhàng nhưng không khỏi làm người khác say đắm với vẻ đẹp mặn mà và thanh lịch. Nàng hậu không muốn chưng diện váy áo lồng lộn để lấn át thí sinh. Cô muốn các em có không gian để tỏa sáng trong đêm chung kết trong không gian thiêng liêng của đời mình.


Kết quả chung cuộc, giải Nhất bảng A thuộc về thí sinh Lữ Thị Huỳnh Như (24 tuổi, nghề nghiệp: kinh doanh thời trang). Giải Nhất bảng B là thí sinh Nguyễn Kim Hằng (27 tuổi, kinh doanh tự do).


Theo Trần Phương Hà, đây là 2 thí sinh nổi bật từ các vòng đầu tiên. Hai bạn dung hòa được các yếu tố cơ bản của một người đẹp đó là ngoại hình, trí tuệ và nhân cách. Có thể họ không phải là thí sinh xuất sắc nhất về ngoại hình nhưng tổng điểm các yếu tố thì họ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sau vai trò ban giám khảo cuộc thi này, Trần Phương Hà quay lại TP.HCM để tất bật với những dự định riêng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn