Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Ánh Dương khoe vẻ đẹp trong veo với áo dài

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao nổi bật (1m71), hotgirl đến từ Cà Mau - Ánh Dương còn là một người giỏi giang sớm đã biết giúp đỡ gia đình.

Hotgirl Ánh Dương khoe vẻ đẹp trong veo với áo dài.

Xuất hiện trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, hình ảnh một nàng hotgirl thả dáng trong bộ áo dài trắng tinh khôi khiến người xem không ngừng trầm trồ, thích thú. Hotgirl xinh đẹp được nhắc đến chính là Ánh Dương sinh năm 1995, đến từ Cà Mau, hiện đang là một người mẫu tự do và đang trên con đường theo đuổi ước mơ hoạt động nghệ thuật.

Ngắm những bức ảnh chụp trong trang phục áo dài của Ánh Dương, điều gây ấn tượng mạnh nhất cho cư dân mạng chính là chiều cao nổi bật cũng như vóc dáng rất đẹp, thân hình cân đối, gợi liên tưởng đến những cô hoa hậu nghiêng nước nghiêng thành.



Được biết vốn thừa hưởng từ bố, nên nàng hotgirl miền Tây sông nước sở hữu chiều cao vượt trội. Ngoài ra, thân hình cân đối và khuôn mặt đẹp trong veo của chân dài Cà Mau còn giúp cô có được nhiều nhận xét tích cực từ cư dân mạng. Không ít bạn trẻ thẳng thắn cho rằng, chỉ cần ngắm nhìn Ánh Dương là đã thấy được những tố chất, tiềm năng của cô trong lĩnh vực nghệ thuật, trong nghề người mẫu. Được nhiều người yêu mến, Ánh Dương luôn xem đó là nguồn động lực, từ đó cố gắng trau chuốt hình ảnh của mình và hoàn thiện bản thân hơn.

Sở hữu chiều cao 1m71, nặng 49kg cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn mặt có nét rất Tây, không ít lần Ánh Dương nhận được lời mời làm mẫu ảnh thậm chí nhiều lần lọt cả mắt xanh của những đạo diễn có tiếng tăm. Với một người đang nuôi ước mơ tham gia nghệ thuật tưởng chừng cô sẽ gật đầu đồng ý ngay vì đó là cơ hội mà không phải ai cũng có được. Nhưng Ánh Dương gây bất ngờ khi nhiều lần từ chối thẳng thừng vì nghĩ bản thân chưa có kỹ năng diễn xuất.



Có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nhưng Ánh Dương muốn bản thân phải thật sẵn sàng, không nóng vội. Thay vào đó sẽ tập trung trau dồi những thứ mình còn thiếu, còn yếu để hoàn thiện nhất, đó cũng là lúc cô sẽ hoạch định ra cho mình những chiến lược cụ thể để theo đuổi giấc mơ.

Song song với lớp học kỹ năng, trau dồi vốn sống, Ánh Dương còn rất chịu khó, tham gia rất nhiều lớp học về diễn xuất, tạo mẫu, catwalk. Cô bạn còn xuất hiện trong khá nhiều MV, quảng cáo trên mạng xã hội.

Cô cho biết, gia đình và bạn bè động viên tham gia cọ xát tại các cuộc thi về người mẫu - hoa hậu, bản thân Ánh Dương cũng mong muốn tham gia để trau dồi kiến thức, vốn sống và đặc biệt là khắc phục được tính nhút nhát, rèn luyện sự tự tin, khả năng nói, trình diễn trước đám đông.



Nói về những cám dỗ, cạm bậy vốn đầy rẫy trong môi trường showbiz, Ánh Dương tâm niệm, "gần mực thì đen gần đèn thì sáng", ở đâu cũng có kẻ xấu và người tốt nên việc của chúng ta là phải có lập trường vững vàng. Về công việc, ở bất kỳ vị trí nào mình cũng đều cố gắng làm tốt, nếu bản thân đã có điều gì muốn làm thì đều phải cố gắng thực hiện cho bằng được.

Với những tố chất và khả năng trên, trong tương lai, rất có thể Ánh Dương sẽ trở thành một gương mặt nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, làng giải trí trong nước. Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai, cô nàng đang nỗ lực phụ giúp gia đình và tìm kiếm con đường hoạt động nghệ thuật chân chính.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn