Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Kiều Linh: Runner-up Miss GoldStar Ambassador 2022

Vượt qua hàng trăm ứng viên đến từ khắp nơi trên cả nước, với sự nỗ lực không ngừng của mình, đêm Gala Party Vinh danh và Trao giải "Miss GoldStar Ambassador 2022", ứng viên Nguyễn Thị Kiều Linh đến từ Đồng Nai đã xuất sắc đăng quang Á quân Miss GoldStar Ambassdor 2022 vô cùng thuyết phục.


Kiều Linh sinh năm 2000, hiện đang là người mẫu tại TP.HCM. Với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 85-60-95, Nguyễn Thị Kiều Linh đang là cái tên người mẫu gây được sự chú ý thời gian qua. Với phần trình diễn thời trang thuyết phục ở đêm Gala Party và hành trình tham gia chương trình một cách tích cực từ đâu mùa thi, được Hội đồng cố vấn đánh giá cao, người đẹp Đồng Nai đã xuất sắc ghi tên mình ở vị trí Á quân Miss GoldStar Ambassador 20 nùa thứ 2.

Nguyễn Thị Kiều Linh đoạt giải Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022



Sau mùa 1 đã được diễn ra, năm 2020 với sự đăng quang của người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà đến từ Đắk Nông. Năm nay 2022, chương trình đã chính thức trở lại và sẵn sàng tìm kiếm gương mặt Đại Sứ Thương Hiệu xuất sắc nhất của chương trình. Đã có rất nhiều thay đổi, dành nhiều cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê, khát khao được thể hiện bản thân.



Được xướng tên ở ngôi vị Á quân, Kiều Linh đã vỡ òa hạnh phúc, rất nhiều bạn bè và người thân cũng vui mừng và bất ngờ chúc mừng người đẹp. Với danh hiệu Á quân - Runner-up Miss GoldStar Ambassador 2022, Nguyễn Thị Kiều Linh đã nhận về vô số những phần thưởng có giá trị, đồng thời trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu gây được sự chú ý với cồng đồng xã hội, mang về cho người đẹp cơ hội lớn trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, du lịch, thực phẩm dĩnh dưỡng...

Top 5 xuất sắc nhất bước vào đêm Gala Party

Đêm Gala Party Vinh danh và Trao giải "Miss GoldStar Ambassador 2022" vừa được tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM ngày 25/12 vừa qua nhằm tổng kết những hoạt động của các ứng viên xuyên suốt mùa thi. Ứng viên Trần Thị Chiều đã xuất sắc đăng quang Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022, Á quân thuộc về ứng viên Nguyễn Thị Kiều Linh, Đại Sứ Áo Dài thuộc về ứng viên Dương Tuyết Trinh, cùng một số giải thưởng phụ đặc biệt khác.

NTK Đinh Bách Đạt trao giải Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022 cho Nguyễn Thị Kiều Linh

Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 gọi tên ứng viên Trần Thị Chiều

Danh hiệu Đại Sứ Áo Dài thuộc về ứng viên Dương Tuyết Trinh

Trương Lê Hoài Tú đoạt giải Đại Sứ Tài Năng 2022

Hội đồng cố vấn năm nay gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Ban tổ chức đêm Vinh danh và Trao giải "Miss GoldStar Ambassador 2022" chân thành cảm ơn sự tài trợ và đồng hành của các đơn vị: Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm; Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt; Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media; Đơn vị đồng hành: C.N.P Việt Nam, Mỹ phẩm Esube, AN KHOE Healthy, Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Long Hưng, Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng...

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình.

Miss GoldStar Ambassador 2022 là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ, duyên dáng, trí tuệ làm Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

MC Khánh Công Ngô chúc mừng Á quân 2022 Kiều Linh

Á quân 2022 Nguyễn Thị Kiều Linh và Đại Sứ Áo Dài 2022 Dương Tuyết Trinh

Tại sự kiện, CEO Châu Nhật Phương đến từ Công ty mỹ phẩm C.N.P đã mang đến rất nhiều phần quà may mắn dành cho các khách mời đến tham dự. C.N.P hiện đang có showroom chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp đặt tại TTTM Becamex Bình Dương số 230 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một và chi nhánh 2 tại số 86A Trần Văn Ơn, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương. CEO Châu Nhật Phương cũng đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên C.N.P gồm các sản phẩm Gel rửa mặt và Gel mụn với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên như rau má, hoa anh đào, Benzoyl peroxide, vitamin B5…




Đêm Gala Party vinh danh và trao giải Đại Sứ Thương Hiệu được dàn dựng với nội dung hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng ứng viên tham gia dự thi. Từng vị trí được xướng tên nhận giải thưởng trần cầy cảm xúc, mới lạ và độc đáo. Chương trình "Miss GoldStar Ambassador 2022" dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các người đẹp từ 18 tuổi trở lên đều có thể tham gia, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn