Được tạo bởi Blogger.

Đông đảo nghệ sĩ doanh nhân Việt tham dự đêm vinh danh Best Face Of The Year 2022

Ngày 25/12/2022 vừa qua, chương trình vinh danh và trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" dành cho những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách mời đến tham dự.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Á khôi Nhan sắc Bích Phương - Chuyên gia sắc đẹp Phạm Tuân và Đạo diễn catwalk La Lam

Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best Face Of The Year 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn. Đây là những gương mặt tiêu biểu và các thương hiệu uy tín của năm với những dấu ấn nổi bật trong hoạt động giải trí, văn hóa, xã hội và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.


Nam vương Phillipine Karlo Caballas Malvarosa - Mẫu nhí tài năng Võ Thị Minh Thư - Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh và Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh

Đạo diễn Huy Cường - CEO mỹ phẩm Esube Diễm Chi - CEO Phương Vy - Nhạc sĩ Tôn Thất Thành

BTC rất vinh hạnh đón nhận sự quan tâm và đồng hành của các nhà tài trợ dành cho chương trình Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022: Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm; Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt; Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media; Đơn vị đồng hành: C.N.P Việt Nam, Mỹ phẩm Esube, ANKHOE Healthy, Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Long Hưng, Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng...

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình

Đến với sự kiện, Best Face of The Year hân hạnh có sự hiện diện của Hội đồng cố vấn uy tín. Năm nay, có mặt ở vị trí cố vấn gồm có Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt. Họ đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội; là những người có vai trò quan trọng "cầm cân nảy mực" nhằm đưa ra những gợi ý, đánh giá và bình chọn những cá nhân và thương hiệu tiêu biểu của năm.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Best Face Of The Year GoldStar 2022 với rất nhiều hạng mục được vinh danh và trao giải đáng chú ý:

- Best Face of The Year GoldStar 2022 (vinh danh gương mặt tiêu biểu của năm).

- Miss/Mrs/Mr/Teen/Kid Face of The Year GoldStar 2022 (vinh danh gương mặt xuất sắc nhất năm).

- Best Brand of The Year GoldStar 2022 (vinh danh thương hiệu uy tín của năm).

Nhạc sĩ Tôn Thất Thanh - Đạo diễn Huy Cường

CEO Nguyễn Nam - NTK Đinh Bách Đạt - CEO Châu Nhật Phương

Trưởng BTC Nguyễn Thông và doanh nhân Ngọc Phú

Trao giải Best Face Of The Year

Mở màn đêm trao giải là những hạng mục dành cho "Best Face" với những gương mặt nhí và người đẹp ấn tượng. Đây là những gươmg mặt của năm được Hội đồng cố vấn đánh giá kỹ và bình chọn nổi bật trong năm qua, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn tích cực tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng.

Những gương mặt được đề cử Best Face Of The Year năm nay nhận hoa cảm ơn từ BTC

Võ Thị Minh Thư và Lê Thị  Ngọc Lan vinh dự nhận giải thưởng Best Face Of The Year GoldStar 2022

Quách Ngọc Ánh xuất sắc được vinh danh ở hạng mục cao nhất Kid Face Of The Year GoldStar 2022 (gương mặt nhí tiêu biểu nhất năm 2022)

Giải thưởng cao nhất Miss Face Of The Year GodStar 2022 gọi tên Á khôi Thanh Huyền đến từ Hà  Nội

Trao giải Best Brand Of The Year

Ngay sau phần trao giải dành cho Gương mặt tiêu biểu của năm là hạng mục trao giải dành cho những Thương hiệu uy tín của năm đã được mọi người đón nhận thời gian qua. Best Brand Of The Year GoldStar 2022 xin chúc mừng và vinh danh, trao giải cho những Thương hiệu tiêu biểu, uy tín, tốt nhất thị trường năm 2022 do Hội đồng cố vấn xét duyệt.

Spa Ngọc Phú - Makeup Artist Đức Thành & Makeup Academy Khánh Kinh Lâm xuất sắc nhận vinh danh Best Brand Of The Year GoldStar 2022 (thương hiệu uy tín năm 2022).

Trong năm 2022 vừa qua, với những biến đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực hoạt động, mỗi cá nhân và thương hiệu cũng phải có những chuyển mình để thích ứng và khẳng định mình với những thành công nhất định. Chính trong xu thế đó, Best Face Of The Year GoldStar 2022 mong muốn nhắc nhớ về một năm nhiều chuyển biến và trên hết để khẳng định lại sức ảnh hưởng của từng cá nhân và thương hiệu trong cộng đồng văn hóa, xã hội và giải trí.

Best Face Lê Thị Ngọc Lan cùng những người bạn thân thiết đến ủng hộ chương trình

Makeup Artist Đức Thành - Miss Tiffany Thiên Di cùng những người bạn

CEO ANKHOE Healthy Tuấn Anh và Hoa hậu Hồng Vân 

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng quý đối tác và khách hàng. Với những dự án truyền thông, xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, nhờ đó, GoldStar đã góp phần giúp nhiều cá nhân như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, hotface, doanh nhân, thương hiệu... khẳng định được tên tuổi và nhận được sự tin yêu của đông đảo những người quan tâm ủng hộ, giúp phát triển tối đa hóa tiềm năng ẩn sâu bên trong mỗi người.

Là cái tên gây được sự chú ý, chương trình vinh danh và trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mr - Mrs sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.


Mỹ phẩm C.N.P Việt Nam đã mamg đến những phần quà may mắn rất thú vị dành cho chương trình

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Ivan Nguyen / Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn