Được tạo bởi Blogger.

"Đôi Mươi Em Theo Chồng": Ca khúc không thể bỏ lỡ trong dịp cuối năm

Thị trường âm nhạc Việt Nam vào dịp cuối năm sôi động hơn bao giờ hết và vào ngày 1/12 vừa qua, ca sĩ trẻ Hồ Duy Khang kết hợp cùng ca nhạc sĩ TooNy cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Đôi Mươi Em Theo Chồng". Ca khúc hứa hẹn sẽ dành được nhiều cảm tình từ những khán giả yêu nhạc.

Đôi Mươi Em Theo Chồng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp giữa ca nhạc sĩ trẻ Hồ Duy Khang và Rapper TooNy. Ca khúc được phát hành vào ngày 1/12/2022. Bài hát được chính chàng trai trẻ tài năng Hồ Duy Khang chấp bút với đề tài về tình yêu lứa đôi.

Poster MV Đôi Mươi Em Theo Chồng

Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện tình cảm đôi lứa yêu nhau tại 1 vùng quê nghèo… Hai con người cùng quê, cùng cảnh ngộ, quen biết nhau, yêu nhau, ngỡ sẽ gắn bó bên nhau cả đời, cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu thật đẹp. Nhưng đời không như mơ, vì gia đình ngăn cấm, họ phải chia xa. Người con gái đôi mươi ấy đi lấy chồng, bỏ lại chàng trai nơi quê nghèo ôm trong mình những kỉ niệm tình yêu ngày ấy.


Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình buồn chốn thôn quê

Thể loại Vietnamese Pop, Vietnamese R&B pha chút âm hưởng dân ca khiến âm điệu ca khúc trở nên đặc biệt dễ dàng thu hút người nghe. Giai điệu bắt tai kết hợp cùng lời nhạc gần gũi, mộc mạc khiến Đôi Mươi Em Theo Chồng dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe.

Bộ đôi Hồ Duy Khang và TooNy trong MV

Đặc biệt giọng hát đầy cảm xúc của ca sĩ Hồ Duy Khang cùng phần Rap bắt tai của Rapper TooNy gây ấn tượng mạnh với khán giả, Sự hòa hợp trong giọng ca của Hồ Duy Khang và TooNy đã lột tả được những cảm xúc chất chứa trong ca khúc, giúp khán giả hình dung được rõ hơn chuyện tình buồn trong lời bài hát.

Hình ảnh Hồ Duy Khang trong MV

Hình ảnh TooNy trong MV

Đôi Mươi Em Theo Chồng thực sự là một ca khúc đáng nghe trong mùa đông này. Hy vọng ca khúc sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Ca khúc hiện đang được phát hành độc quyền trên ZingMP3, Youtube và 1 số các nền tảng khác.


Hoàng Hương Giang
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn