Được tạo bởi Blogger.

Ngô Minh Chương chia sẻ bí quyết kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử

Từng kinh doanh rất nhiều lĩnh vực, Ngô Minh Chương đến từ Bắc Giang vẫn chọn sàn Thương mại điện tử và đến nay anh đã chia sẻ hiểu biết của mình đến rất nhiều người.

Ngô Minh Chương là cái tên được nhiều người biết đến trong ngành thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cả một quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng của anh để có được thành công như hiện tại.

Ngô Minh Chương từng kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực.

Tốt nghiệp với 2 tấm bằng cử nhân khoa Toán, Sư phạm và kỹ sư Công nghệ thông tin, Minh Chương được gia đình đặt nhiều kỳ vọng. Là chàng trai có tham vọng và hiểu biết về công nghệ, Chương đã tìm hiểu về quyết định mày mò kinh doanh online.

Chàng trai đến từ Bắc Giang nhận ra việc kinh doanh sẽ giúp anh làm chủ công việc của mình cũng như có được nguồn thu nhập không hề nhỏ. Tuy nhiên, con đường thành công không bao giờ chỉ trải hoa hồng. Khởi điểm với hai bàn tay trắng, anh một mình thử sức bằng cách tự nghiên cứu, tìm tòi.

Kinh doanh từ những mặt hàng, nhỏ lẻ để tích lũy kinh nghiệm, dần dần, Minh Chương phát triển, mở rộng sản phẩm với nhiều mặt hàng. Với kinh nghiệm tích lũy được, anh bắt đầu để ý tới nhu cầu của khách hàng, thị trường tiêu thụ cùng các yếu tố cạnh tranh và sự phát triển về thị trường lâu dài.

Minh Chương thành công nhờ am hiểu về lĩnh vực Thương mại điện tử.

Để có được thành công như ngày hôm nay, sự cố gắng, chăm chỉ cũng chưa đủ. Bước ngoặt dẫn anh có thể thành công nói nhờ một phần vào việc tìm được nơi hướng dẫn, định hướng về kiến thức giúp anh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thành công.

Đặc biệt, sau 7 năm chinh chiến, tích lũy kinh nghiệm, Chương đã chia sẻ, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm cho bạn bè hoặc ai đó yêu thích lĩnh vực này.

Hiện tại, ngoài việc tự vận hành những sàn riêng của mình, anh còn dành nhiều thời gian chia sẻ bằng hình thức online, offline cho bất kỳ ai muốn bước vào con đường kinh doanh trên sàn TMĐT.

"Nếu đam mê kinh doanh, hãy mạnh dạn theo đuổi nó. Những vấp ngã là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn. Nếu yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử, hãy tham gia ngay vì đây là miền đất hứa của những người trẻ. Tôi đã thành công và bạn cũng có thể", Ngô Minh Chương nhắn nhủ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn