Được tạo bởi Blogger.

Youtuber Kevin Socola thể hiện tư duy độc lập của người trẻ bản lĩnh


Đạo diễn, nhạc sĩ kiêm Youtuber Kevin Socola đang gây được chú ý nhờ nhiều tác phẩm chất lượng dành cho giới trẻ và đam mê nghệ thuật hiếm có.

Bước chân vào ngành sản xuất phim ngắn chiếu mạng từ những năm đôi mươi, Youtuber Kevin Socola hiện đang là gương mặt đạo diễn phóng sự cưới nổi bật với cộng đồng người Việt tại Mỹ. Bên cạnh công việc chính, những dự án điện ảnh và âm nhạc cá nhân của anh cũng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Với quan điểm độc lập trong nghệ thuật, ta tự hỏi trong tương lai Kevin Socola có kế hoạch gì để tiếp tục đem lại những sản phẩm chất lượng.

Khởi đầu ấn tượng của Youtuber Kevin Socola


Kevin Socola tên thật là Nguyễn Kim, sinh ngày 10/10/1992. Chàng trai cung Thiên Bình đến từ Biên Hoà, Đồng Nai từ nhỏ đã có niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Sang Mỹ và định cư tại Virginia, Kevin Socola bắt đầu chủ động hiện thực hóa ước mơ của bản thân bằng cách cùng bạn bè thực hiện các dự án phim ngắn, phát sóng ở nền tảng Youtube từ năm 2012.

Youtuber Kevin Socola có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim chiếu mạng

Cho đến nay, Kevin Socola đã sở hữu gia tài kha khá những bộ phim chủ đề học đường, nỗi lòng người con xa xứ, tình cảm lãng mạn… rất được giới trẻ yêu thích. Anh cùng ê kíp từng nằm trong top 3 các nhóm làm phim ngắn độc lập có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Với bản tính tự chủ, Kevin Socola cũng phát triển thêm ở mảng âm nhạc từ một lần quyết tâm sáng tác nhạc nền riêng cho những dự án phim ngắn riêng của bản thân. Bắt đầu từ con số không nhưng với tài năng thiên phú, cộng với sức sáng tạo dồi dào, Kevin Socola đã cho ra đời những ca khúc chất lượng như Bạn ơi, Noel anh và em, Hơi ấm mùa đông… tạo được tiếng vang với người yêu nhạc Việt.

Anh chàng cũng là một tay nghiện giày sành điệu

Kênh Youtube cá nhân của Kevin Socola bao gồm nhiều video đánh giá giày thể thao - một trong những đam mê khác của anh, các vlog du lịch khám phá và mẹo vặt hữu ích thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Dù không thường xuyên cập nhật, song nhờ vào chất lượng video chuyên nghiệp, review chi tiết và bộ sưu tập giày đáng ngưỡng mộ, Kevin Socola vẫn trở thành gương mặt sáng giá trong cộng đồng sneakerhead tại Việt Nam.

Đạo diễn Kevin Socola thành danh trong ngành phóng sự cưới


Vào năm 2015, từ sự nhờ vả của một người quen, Kevin Socola lần đầu thử sức trong lĩnh vực phóng sự cưới. Từ đó trở về sau, anh chàng bén duyên luôn với công việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của các cặp đôi. Năm 2020, Kevin Socola chính thức gia nhập 9193 Studio, trở thành đạo diễn phóng sự cưới chuyên nghiệp.

Kevin Socola được đánh giá cao nhờ phong cách thực hiện phóng sự cưới tinh tế

Nhắc đến Kevin Socola, cộng đồng người Việt tại hải ngoại đều đánh giá cao tác phong chuyên nghiệp và tầm nhìn của anh trong ngành phóng sự cưới. Những dự án Kevin Socola thực hiện cho các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng tổ chức hôn lễ tại Mỹ đều rất chỉn chu, mang đậm tính nghệ thuật và có nét độc đáo rất riêng.

Tương lai các dự án đang ấp của Youtuber Kevin Socola


Mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn, sức sáng tạo của Kevin Socola không hề giảm sút. Ngược lại, anh chia sẻ rằng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót, mong muốn được hoàn thiện mình hơn nữa dưới tư cách đạo diễn, nhạc sĩ, rapper và người sáng tạo nội dung giải trí.

Hy vọng Kevin Socola sẽ sớm cho ra đời studio riêng như đúng nguyện vọng

Youtuber Kevin Socola ấp ủ hoài bão gây dựng studio chuyên sản xuất phim chiếu mạng, MV ca nhạc. Qua đó, anh có thể lan tỏa những thông điệp yêu cuộc sống một cách tích cực nhất thông qua những tác phẩm của chính bản thân, đồng thời trở thành địa chỉ sản xuất sản phẩm nghe nhìn tin cậy cho các tài năng trẻ người Việt. Với thái độ làm việc nghiêm túc, ước mơ này sẽ sớm được Kevin Socola triển khai trong tương lai không xa.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn