Được tạo bởi Blogger.

Sự xuất hiện của Đào Duy Hiếu khiến DJ STAR mùa 2 nóng hơn bao giờ hết

Sau khi tổ chức thành công lễ ra mắt vào chiều 12/10/2022 tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế DJ Star 2022 đã chứng kiến sự tham gia của nhiều nhân tố nổi bật từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cùng chung niềm đam mê cháy bỏng đối với âm nhạc điện tử, sự xuất hiện của DJ Đào Duy Hiếu đã khiến nhiều khán giả đón chờ DJ STAR mùa 2 "đứng ngồi không yên" và giúp cho chương trình nóng hơn bao giờ hết.


DJ Star 2022 là sân chơi âm nhạc điện tử lớn dành cho giới trẻ Việt Nam. Đây là một trong số những sân chơi hiếm hoi cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê, thể hiện khả năng chơi nhạc đỉnh cao của mình.

Góp mặt trong buổi casting đầu tiên của DJ STAR 2022, Đào Duy Hiếu đã gây bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo không chỉ bởi ngoại hình điển trai vô cùng nổi bật mà còn bởi sự nghiêm túc và tư duy chơi nhạc cởi mở, tự do của mình.

DJ Đào Duy Hiếu sở hữu gương mặt điển trai

Theo chia sẻ, sau một hành trình dài thử nghiệm những công việc và môi trường khác nhau, Hiếu quyết định nghiêm túc theo đuổi niềm đam mê nhạc của mình vào năm 2017. Sau 5 năm rèn luyện và trau dồi bản thân, Đào Duy Hiếu chính thức trở thành DJ chuyên nghiệp vào năm 2021. Hiện tại, Duy Hiếu đang là DJ của một số club, lounge nổi tiếng tại Hà Nội trong đó có New Star3 Club - Một trong những địa điểm ăn chơi được giới trẻ Hà Thành vô cùng yêu thích.

Đào Duy Hiếu - "ẩn số" đáng để khán giả chờ đợi

Có thể nói, thời gian làm nghề của Hiếu chưa dài so với các đối thủ cạnh tranh trong chương trình, nhưng cũng chính vì điều này mà cái tên Đào Duy Hiếu trở thành một “ẩn số” khiến nhiều khán giả tò mò và trông đợi. Lựa chọn thể loại Vinahouse để thể hiện ở hầu hết các phần trình diễn của mình, Duy Hiếu đã bộc lộ được một phần cá tính trẻ trung, tươi mới và có chút gì đó hơi “ngông” của mình.

Đến với DJ Star mùa 2, chàng trai sinh năm 1995 không ngần ngại chia sẻ mong muốn được "cháy" hết mình với đam mê và đem đến cho khán giả những set nhạc lôi cuốn, những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Đào Duy Hiếu hy vọng được "cháy" hết mình tại DJ Star 2022

Chắc chắn sự xuất hiện của Đào Duy Hiếu sẽ khuấy động không khí và mang đến cho người xem những phần thể hiện mới mẻ, sôi động “đứng ngồi không yên” đậm chất nhạc điện tử này.

Hãy cùng chờ đón và ủng hộ DJ Đào Duy Hiếu hết mình trong hành trình chinh phục DJ STAR 2022 nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn