Được tạo bởi Blogger.

MC Thư Đình mang đến thành công cho Chung kết Star Talent Kid 2022

MC Thư Đình và 1 bé người mẫu nhí

Đêm chung kết của hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng đã kết thúc thành công tốt đẹp, chính thức khép lại cuộc thi Star Talent Kid 2022 trong sự hân hoan, tràn đầy cảm xúc. Top 20 thí sinh nhí đã thể hiện năng lực của mình và chinh phục các vị Ban Giám Khảo và những người chuyên môn.

Để tạo nên một không khí vừa trang trọng, vừa vui tươi, xen lẫn chút hồi hộp cho đêm Gala, phải kể đến tài dẫn chương trình xuất sắc của MC Thư Đình.

MC Thư Đình và bé Dương Huỳnh Anh - Á quân Trẻ Toàn Năng

Nguyễn Đình Anh Thư gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Cô đạt một số giải thưởng như Viet Fashion Icon 2014, Á khôi Doanh nhân và Hoa khôi Báo chí 2014, Á hậu Điện Ảnh 2015. Với danh hiệu Á hậu Điện Ảnh 2015, Thư Đình có cơ hội thử sức trong lĩnh vực phim ảnh qua "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, "Sóng xô lẽ phải", "Điệp vụ chân dài", "Chuyện gì đang xảy ra"... Hiện nay Thư Đình còn lấn sân và thành công ở mảng MC. Với lối dẫn giàu cảm xúc, Thư Đình đã tạo dấu ấn cho bản thân cũng như sự yêu mến từ phía khán giả.

Trên sân khấu, MC Thư Đình phỏng vấn Đại sứ Star Talent Kid - Diễn viên Quang Anh bằng chất giọng ngọt ngào, trẻ trung, cô diện trên mình một thiết kế cao cấp đến từ NTK Khang Trịnh

Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng 2022 với dàn Ban Giám Khảo chuyên môn tầm cỡ trong giới Nghệ Thuật.

(Từ trái sang) Phó BTC Đạo diễn Nguyễn Lê Thanh Hải - CEO Alo Hào - Đạo diễn Nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy - Đạo diễn Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa - Á hậu Siêu mẫu H'Ăng Niê - Ca sĩ Trương Trần Anh Duy - Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng - Nam vương Bùi Quốc Dũng - Trưởng BTC NTK Đinh Bách Đạt

Nhà tài trợ bạc, kiêm CEO AE Entertainment Alo Hào chia sẻ: "Tiết mục của các bé làm tôi vô cùng bất ngờ về độ đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, đạo cụ, vũ đoàn... Các em là những nhân tố chất lượng cho nền nghệ thuật nước nhà trong tương lai".

CEO Alo Hào chăm chú dõi theo tiết mục của các thí sinh nhí

(Từ trái sang) Đạo diễn Yan Lee - CEO Alo Hào - CEO Mindy Academy, bà Lệ Hằng - Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn

Một nhân vật tâm huyết với chương trình Star Talent Kid từ những buổi đầu tiên - Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn cho hay: "Việc xây dựng hình ảnh và phim cho chương trình khiến tôi đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng khi nhìn các bé tỏa sáng trên sân khấu, tôi vô cùng hạnh phúc".

Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn

Một số hình ảnh của các bé với phần thi hấp dẫn, ấn tượng trong Gala Star Talent Kid:

Bé Dâu Tây với màn nhảy sôi động cùng những động tác phức tạp

Thí sinh Nguyễn Thúy Vi với tiết mục Dance Remix vui tươi dành cho lứa tuổi teen

Bé Nguyễn Khánh Vi như viên kẹo Candy trong bộ trang phục màu hồng và tiết mục nhảy đầy cuốn hút

Bé Trần Mỹ Ngọc đáng yêu trong bài nhảy "Để mị nói cho mà nghe"

Bé Phạm Hà Phương Vy cất vang giọng ca với bài hát "Phía sau lưng cha" gây xúc động cho người nghe

Bé Đinh Huỳnh Như Ý đằm thắm dịu dàng thể hiện bài múa "Nét quê"

Bé Ngô Bảo Hân với tiết mục nhảy hiện đại

Star Talent Kid được bảo trợ hình ảnh bởi Andy Luu, ê-kíp makeup Miss Lua Academy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn