Được tạo bởi Blogger.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh nổi bật giữa dàn hoa hậu đình đám


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh đã được NTK Nguyễn Minh Tuấn chọn mặt gửi vàng mời dẫn thảm đỏ tại show thời trang INSIDE. Tại thảm đỏ với sự xuất hiện của hàng loạt sao đình đám như: Miss Universe Natalie Glebova, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Quỳnh Châu.. MC Nguyễn Hoàng Vĩnh thu hút sự chú ý bằng khả năng tiếng Anh lưu loát giao lưu cùng Miss Universe Natalie Glebova và các Hoa hậu khác.




Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng, Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn biết cách ghi điểm với những bộ cánh sang trọng và lịch lãm

Với loạt thành tích đáng nể của MC Nguyễn Hoàng Vĩnh:

* Giảng viên đào tạo MC

* Giảng viên thỉnh giảng chuyên ngành nhà hàng khách sạn

* Chứng chỉ quốc tế rượu vang Wset Level 2

* Sales account manager & chuyên viên đào tạo rượu vang

* Cử nhân chuyên ngành nhà hàng khách sạn

* Chứng chỉ chuyên viên Digital Advertising

Ngoài ra anh còn là chủ sở hữu nhà hàng Rơm Quán.




MC Nguyễn Hoàng Vĩnh nổi tiếng với khả năng hoạt ngôn cũng như phong cách tự tin, lôi cuốn, chàng trai sinh năm 1991 này được đánh giá là một MC đa năng. Hiện tại, Nguyễn Hoàng Vĩnh khá đắt show với các chương trình truyền hình thực tế như Đẹp Từng Milimet... Anh từng dẫn dắt các chương trình được yêu thích của Đài Truyền hình HTV.

Ngoài khiếu ăn nói duyên, thông minh và dí dỏm, Nguyễn Hoàng Vĩnh còn để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt hài hòa với những bộ trang phục hợp mốt.





Vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Nguyễn Hoàng Vĩnh. Tuy nhiên không đóng bộ già dặn, Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn phối hợp với sơ mi màu… để mang lại sự trẻ trung và không xa cách với khán giả.


Không đóng khung trong khuôn khổ với vest, Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn thay đổi và làm mới hình ảnh với các kiểu áo cardigan khoác ngoài lịch lãm

Được đánh giá cao khả năng mix & match trang phục cực chuẩn không khác một fashionista chuyên nghiệp, Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động trong những set đồ sành điệu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn