Được tạo bởi Blogger.

Labehe ghi dấu ấn đặc biệt tại Chuỗi Dược Mỹ Phẩm Matsumoto Kiyoshi Việt Nam


Labehe - hệ thống phân phối TPCN Nhật Bản chính hãng hàng đầu Việt Nam đang là thương hiệu tạo nên ấn tượng mạnh tại chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi trong thời gian gần đây.

Thương hiệu Labehe phủ sóng tại Chuỗi dược mỹ phẩm Matsumoto Kiyoshi


Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, Matsumoto Kiyoshi đã tạo nên cuộc cách mạng thay đổi nền bán lẻ tại Nhật Bản. Đến nay Matsumoto Kiyoshi đã có hơn 1.700 cửa hàng khắp Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan.

Tại Nhật, Matsumoto Kiyoshi đóng vai trò gần như dẫn đầu trong việc tạo xu hướng tiêu dùng dược mỹ phẩm. Bởi, việc sở hữu cửa hàng tại những địa điểm "đắc địa" ở các thành phố lớn khiến cho Matsumoto Kiyoshi được nhiều công ty mỹ phẩm đánh giá cao. Nếu đi dạo 1 vòng trên phố Tokyo, chỉ khoảng 500m - 1km chúng ta sẽ bắt gặp ngay 1 cửa hàng Matsumoto Kiyoshi.

Các sản phẩm mang thương hiệu Oirhiro được Labehe phân phối trực tiếp

Không chỉ vậy, các sản phẩm được Matsumoto Kiyoshi lựa chọn đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Vậy nên, việc được Matsumoto Kiyoshi phân phối hàng hóa đã trở thành vinh dự của tất cả những nhà cung cấp tại Nhật Bản. Và người tiêu dùng Nhật Bản luôn có sự ủng hộ và niềm tin đặc biệt dành cho các sản phẩm đến từ Matsukiyo.

Tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng tại thị trường Việt, Matsumoto Kiyoshi hiện có 3 cửa hàng tại Hồ Chí Minh, và sẽ mở thêm 2 cửa hàng tiếp theo trong năm 2022 này.

Ngay từ khi Matsumoto Kiyoshi khai trương tại Việt Nam và ký kết hợp tác cùng Labehe, các sản phẩm TPCN chính hãng do Labehe phân phối được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Matsumoto Kiyoshi và được khách hàng đặc biệt ưu ái đón nhận.


Việc trở thành đối tác của Matsumoto Kiyoshi đã một lần nữa khẳng định uy tín, tên tuổi của thương hiệu Labehe trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng đến từ xứ sở "hoa anh đào".

Được biết, sự có mặt của các sản phẩm đến từ Labehe đã tạo được hiệu ứng rất tích cực đến từ người tiêu dùng Việt Nam mỗi khi ghé qua cửa hàng Matsumoto Kiyoshi.


Sản phẩm chính hãng, uy tín làm nên thương hiệu


Với mong muốn mang đến những tinh hoa từ "đất nước mặt trời mọc", sau 7 năm hành trình phát triển, Labehe (https://labehe.com) đã trở thành đại diện phân phối chính thức của 3 thương hiệu TPCN hàng đầu tại Nhật Bản là Orihiro, Minami và Fine Japan với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng. Không chỉ vậy, Labehe tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu showroom Orihiro tại Việt Nam.

TPCN Orihiro

Trải qua hơn 40 năm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Orihiro luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe.

Tại Việt Nam, Labehe trở thành đại diện chính thức và là đại diện duy nhất được mở showroom Orihiro tại Việt Nam. Hiện tại Labehe đang phân phối hơn 100 mã sản phẩm TPCN về chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Orihiro. Orihiro Việt Nam - Đại diện chính thức của Orihiro Nhật Bản

Đặc biệt, có 7 sản phẩm được phân phối độc quyền tại Labehe là Viên uống hỗ trợ nở ngực BBB Orihiro; Viên uống hỗ trợ trắng da Natural White Premium Orihiro; Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro; Viên uống hỗ trợ giảm cân cao cấp Night Diet Orihiro; Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea 24 gói; Viên uống tinh chất hàu tươi Maca Orihiro; Viên uống bổ xương khớp cao cấp Glucosamine và Chondroitin Orihiro 480 viên.

Showroom Orihiro tại số 3 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Hà Nội

TPCN Minami Healthy Food


Thương hiệu Minami Healthy Food Classic Shop - Minami Vietnam của Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích bởi tất cả các sản phẩm đến từ nhãn hàng Minami đều có nguồn gốc thành phần từ thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, Labehe đang phân phối 12 sản phẩm TPCN đến từ thương hiệu này, trong đó có 3 mã sản phẩm độc quyền nổi bật như: Viên uống hỗ trợ giảm cân 12 kg Minami; Viên uống hỗ trợ giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami 540 viên; Viên hỗ trợ trị Gout Anserine Minami 240 viên.

Các sản phẩm phân phối độc quyền của Minami tại Labehe được rất chị em tin tưởng sử dụng

TPCN Fine Japan

Fine là một thương hiệu Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, chuyên nghiên cứu và phát triển thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Osaka, Nhật Bản. Với chất lượng tuyệt đối của các sản phẩm đến từ thương hiệu Fine, Labehe hiện đang phân phối 2 sản phẩm độc quyền là Viên uống chống nắng UV Fine Japan và Bột canxi cá tuyết Fine Japan.

Với tiêu chí "Chất lượng làm nên thương hiệu", hiện tại Labehe đã và đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng lớn từ người tiêu dùng tại Việt Nam, trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như diễn viên Lã Thanh Huyền, Lan Hương, Thu Quỳnh, Tú Vi, MC Thành Trung…

Trong tương lai, Labehe sẽ tiếp tục hành trình xúc tiến, đưa các sản phẩm chất lượng Nhật đến tất cả các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà thuốc… trên toàn quốc. Đây được coi là một động thái tích cực giúp người tiêu dùng Việt yên tâm hơn và chủ động khi tìm mua các sản phẩm đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững (Labehe)

Địa chỉ: Số 3, Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 555 591


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn