Được tạo bởi Blogger.

Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng bổ nhiệm Hoa Hậu Hương Nguyễn vào vai trò Phó Trưởng Ban Tổ Chức Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới


Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Hương Nguyễn là một phụ nữ đam mê áo dài. Cũng chính từ niềm yêu mãnh liệt đó, Hoa Hậu Hương Nguyễn cũng chính là CEO - Nhà thiết kế Áo Dài của công ty Beful Việt Nam.

Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới ngọt ngào hội tụ đủ Tâm Tài Sắc khiến Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng luôn dành tình yêu đặc biệt

Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn đẹp lộng lẫy hút mọi ánh nhìn

Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới (World Cultural Celeb) - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng rất ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch sang trọng của Hoa Hậu Hương Nguyễn. Hai người đồng điệu trong tình yêu dành cho quốc phục áo dài và tình yêu dành cho phụ nữ.

Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới (World Cultural Celeb) - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng ngọt ngào quyến rũ

Chính vì sự tương đồng đó mà Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới (World Cultural Celeb) - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng đã tin tưởng và bổ nhiệm Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn vào vai trò cao quý: Phó Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới để cùng thực hiện sứ mệnh tôn vinh phụ nữ, truyền cảm hứng và hỗ trợ tạo bệ phóng vinh quang cho chị em phụ nữ khắp năm châu.

Vẻ đẹp đượm đà thanh tân của Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn đốn tim người nhìn

Hoa Hậu Hương Nguyễn chia sẻ: "Là một người đam mê áo dài, đầu tiên đi học thiết kế chỉ để phục vụ cho bản thân mình, nhưng khi đi học đã bị cuốn hút theo nên đã quyết tâm trở thành nhà thiết kế áo dài chuyên nghiệp. Chính áo dài đã mang lại cho tôi sự duyên dáng và quyền lực hơn".

Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn khoe sắc rạng rỡ với quốc phục áo dài

Đã là phụ nữ luôn trang bị cho mình nhiều bộ áo dài vì nó tôn lên được nét đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam, phô diễn được các đường cong quyến rũ của người con gái.

Thương hiệu áo dài Hương Nguyễn khác biệt hơn hẳn các áo dài thông thường khác là thiết kế phần ngực bằng phương pháp may ly vuông tạo nên phom ngực tròn đẹp, phần eo thon phẳng, tay không bị dúm vặn, khóa sau bổ tạo lưng bám nên bất kể người béo hay gầy đều có được một bộ áo dài ưng ý.

Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới (World Cultural Celeb) - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng, một phụ nữ biểu tượng với vẻ đẹp sáng và cao quý đã dành những lời khen có cánh cho Hoa Hậu Hương Nguyễn

Là một người phụ nữ quyền lực, có tầm ảnh hưởng lớn như Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng - Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới (World Cultural Celeb) rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa người đồng hành cùng mình thực hiện sứ mệnh tôn vinh phụ nữ và kiến tạo giá trị cộng đồng. Nhưng Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng bày tỏ niềm yêu mến đặc biệt dành cho Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn bởi sự thông minh, chín chắn, tài năng, phong cách sống cũng như sự dịu dàng và nhân hậu của Hoa Hậu Nhà Thiết Kế Hương Nguyễn.

Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn nguyện đồng hành cùng Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng thực hiện sứ mệnh

Nhà Thiết Kế - Doanh Nhân Hương Nguyễn sau khi đăng quang ngôi vị cao quý Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới (Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng - Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới - World Cultural Celeb làm Trưởng Ban Tổ Chức - Viện Chiến Lược Thương Hiệu Quốc Tế) đã không ngừng kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị và cơ hội tốt đẹp tới phụ nữ. Cũng như Hoa Hậu rất vinh dự được bổ nhiệm vai trò Phó Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới tổ chức thường niên tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan, các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và khắp năm châu, để cùng Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng lan tỏa kiến tạo kết nối trái tim và trí tuệ cộng đồng toàn cầu.

Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới Hương Nguyễn sắc vóc vạn người mê

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn