Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nam Cường và MC Nguyễn Hoàng Vĩnh tự tin catwalk show Tà Áo Việt với vai trò người mẫu

Trong show thời trang Tà Áo Việt do Công ty Gia Minh sản xuất, đêm diễn có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng, đặc biệt là phần tham gia trình diễn catwalk của Ca sĩ Nam Cường, siêu mẫu Nam Phong, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh, Next Top Lê Thị Phương, Á hậu Lương Mỹ Kỳ, Á hậu MC Thư Đình...


Chương trình là một câu chuyện về áo dài trải qua bao thăng trầm, biến cố. Từ "Cội nguồn" cho đến "Hội nhập", các NTK đã cùng nhau kể lại những câu chuyện của mình bằng những tác phẩm nghệ thuật. Tham gia show diễn quy tụ nhiều NTK tên tuổi như NTK Sĩ Hoàng, NTK Nguyễn Hoàng Sang...

Bộ tứ Nam Cường - Nguyễn Hoàng Vĩnh - Lương Mỹ Kỳ - Thư Đình đã đuợc NTK Sĩ Hoàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" giao cho vị trí vedette trong BST của anh

Bộ tứ xuất hiện trong "vị trí đinh" của màn trình diễn áo dài đã mang lại sự bất ngờ và được khán giả theo dõi chương trình không ngừng vỗ tay cổ vũ. Cả 4 người mẫu đều có màn trình diễn khá chuyên nghiệp trong những bộ áo dài đầy màu sắc của NTK Sĩ Hoàng .


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh hoạt động nghệ thuật ngày càng mạnh mẽ hơn. Không chỉ làm MC, Host của nhiều chương trình truyền hình thực tế, nhiều bản tin HTV và các sự kiện lớn nhỏ, thời gian gần đây anh liên tục được ban tổ chức các cuộc thi hoa hậu tin tưởng mời làm MC cho các cuộc thi của họ. Nam MC còn góp mặt trong các show diễn thời trang với vai trò người mẫu khách mời đặc biệt và NTK Sĩ Hoàng còn tin tưởng trao cho anh trình diễn vị trí vedette trong BST mới của anh, nhằm tạo điểm nhấn cho chương trình thêm phần đa dạng, phong phú, thu hút người xem.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh còn cho biết sắp tới nếu đủ duyên và có kịch bản phù hợp thì anh sẽ nhận lời tham gia phim ảnh để thỏa sức niềm đam mê nghệ thuật trong con người anh và sống hết mình với nó.


MC Nguyễn Hoàng Vĩnh trong show diễn

Ca sĩ Nam Cường bên cạnh vai trò ca sĩ, Nam Cường cũng được biết đến trong vai trò diễn viên. Anh từng đóng các phim: Kính Vạn Hoa, Những Thiên Thần Áo Trắng, Không Như Ngày Hôm Qua…

Ngoài ra, Nam Cường còn được biết đến là một MC duyên dáng của nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, game show và nhiều chương trình lớn nhỏ… Thời gian gần đây, Nam Cường còn thường xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu. Anh luôn làm mới hình ảnh của mình ngày càng đa dạng, để cho khán giả không nhàm chán.


Ca sĩ Nam Cường

Á hậu Thư Đình từng chứng tỏ bản lĩnh khi làm MC trong nhiều chương trình và nhiều bản tin. Ngoài ra Thư Đình còn xuất hiện với vai trò người mẫu, diễn viễn. Thư Đình chia sẻ, cô hoạt động nghệ thuật với quan niệm làm nghề nghiêm túc và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp. Người đẹp xem những công việc bản thân đang làm như diễn viên, người mẫu hay MC là sự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, giúp cô xử lý tình huống tốt hơn. Khi nhận tham gia một chương trình hay một dự án, Thư Đình luôn thu xếp để đầu tư chỉn chu và dồn sức hoàn thành một cách trọn vẹn.


Á hậu Thư Đình và MC Nguyễn Hoàng Vĩnh

Tại show thời trang Tà Áo Việt, Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 sải bước tự tin cùng thần thái sang chảnh. Cô diện chiếc áo dài bó sát của NTK Sĩ Hoàng, khoe thân hình nóng bỏng với số đo lý tưởng. Trên sàn catwalk, người đẹp còn tích cực giao lưu, tương tác với khán giả cũng như tạo điểm nhấn bằng cách tạo dáng. Thời gian qua, Lương Mỹ Kỳ là cái tên chiếm sóng nhiều trang thông tin lẫn mạng xã hội bởi những ồn ào hậu show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Sau khi công khai xin lỗi khán giả, Á hậu 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 nhận nhiều lời khen cho hành động sửa sai tại một số show thời trang mới đây.



Á hậu 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 Lương Mỹ Kỳ

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn