Được tạo bởi Blogger.

7 phương pháp lưu giữ mùi hương cơ thể ai cũng nên thuộc lòng


Vì sao có những người sau một ngày dài, họ vẫn giữ được mùi hương thơm mát trên cơ thể nhưng lại có người bị mùi rất khó chịu? Hãy cùng tham khảo những phương pháp giúp lưu giữ mùi hương cơ thể dưới đây để tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Vì sao cơ thể có mùi khó chịu?


Cơ thể nặng mùi có thể do rất nhiều nguyên nhân như: rối loạn nội tiết tố, lười vệ sinh cơ thể hoặc không đúng cách, chế độ ăn uống không lành mạnh, hoặc sử dụng các loại thuốc kháng sinh gây rối loạn hệ vi sinh trong cơ thể.

Mùi cơ thể khó chịu mang đến nhiều trở ngại trong cuộc sống và công việc

Dù không tác động trực tiếp đến sức khỏe, nhưng mùi cơ thể cũng phần nào phản ánh thể trạng và những thay đổi bất thường. Ngoài ra, còn khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày.

Hãy thử áp dụng 7 phương pháp giúp lưu giữ mùi hương cơ thể đang được rất nhiều người ưa chuộng dưới đây:

Sử dụng viên uống detox mùi cơ thể


Là phương pháp mang đến hiệu quả lâu dài và nhanh nhất, viên uống thanh lọc mùi cơ thể giúp bạn loại bỏ mùi hôi chân, hôi nách, hôi do mồ hôi dầu và hôi miệng vô cùng hiệu quả. Thậm chí, một số loại viên uống còn giúp kích hoạt mùi hương tự thân của cơ thể, giúp bạn luôn tự tin với một cơ thể thơm tho suốt ngày dài.


Trong số những dòng viên uống thanh lọc mùi cơ thể hot nhất hiện nay, không thể không kể đến viên uống Hebora Premium. Xuất xứ 100% từ Nhật Bản, được đánh giá cao bởi bảng thành phần 100% từ thiên nhiên.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng 1 - 2 viên uống Hebora Premium mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút. Đặc biệt hơn đối với những người muốn dùng viên uống Hebora Premium như nước hoa, có thể cắt ra và xức lên cơ thể, cổ, cánh tay, vai gáy để tạo mùi thơm. Mùi hương có thể lưu lại trong vòng 5 đến 6 tiếng đồng hồ. Nếu muốn duy trì hương thơm liên tục, hãy dùng thường xuyên hoặc khi có nhu cầu.

Giặt quần áo thường xuyên và giữ cho cơ thể sạch sẽ



Bản chất mồ hôi không có mùi, chỉ khi phản ứng với vi khuẩn có trên da, cơ thể hoặc quần áo thì mới có mùi. Vậy nên nếu bạn giữ cho cơ thể và quần áo luôn sạch sẽ, thì dù có tiết mồ hôi cũng sẽ không gây ra mùi khó chịu.

Dùng xịt khử mùi sau khi tắm


Sau khi tắm hãy xịt một lớp mỏng các sản phẩm khử mùi ở vùng da dưới cánh tay để hạn chế mùi cơ thể.


Tuy nhiên, đối với một số người có làn da dễ bị kích ứng với các sản phẩm xịt khử mùi nên cân nhắc đến nguy cơ bị mẩn đỏ da, viêm nang lông.
Dưỡng da body đúng cách

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm: Sử dụng kem dưỡng trước khi đi ngủ giúp lưu giữ mùi hương có thể cực hiệu quả và giúp da mềm mượt hơn.

Dùng nước hoa



Nước hoa được cho là phương pháp tức thì và dễ nhất khi muốn tạo mùi hương cơ thể. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một cơ thể nặng mùi thì sử dụng nước hoa rất dễ gây tác dụng ngược và khiến mùi hôi càng trở nên khó chịu. Lời khuyên đưa ra là hãy kết hợp với các sản phẩm giúp thanh lọc mùi cơ thể để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng body mist


Nếu không ưa mùi thơm nồng của nước hoa thì body mist chính là một lựa chọn an toàn hơn dành cho bạn. Với các mùi hương đa dạng và nhẹ dịu, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc, đi chơi mà không lo cơ thể sẽ tỏa ra mùi khó chịu.

Mùi hương của body mist có thể lưu lại trên da tối đa 5 giờ đồng hồ, nên đừng quên xịt thêm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thoa kem dưỡng ẩm vào vùng da bạn muốn xịt nước hoa cũng là cách giúp mùi hương lưu lại trên cơ thể lâu hơn.

Sử dụng phấn thơm (phấn rôm)


Phấn thơm (phấn rôm) là sản phẩm giúp hạn chế mùi cơ thể rất hiệu quả do công dụng ngăn tiết mồ hôi và giúp cơ thể khô thoáng hơn.


Thoa một lớp mỏng phấn rôm vào vùng da dưới cánh tay nó sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi, tránh ẩm ướt trong suốt một ngày dài.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn