Được tạo bởi Blogger.

Nha khoa Bảo An tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập


Nhân kỷ niệm 6 năm thành lập, Trung tâm Nha khoa Bảo An Dental cho ra mắt chương trình vô cùng ý nghĩa "Tìm lại nụ cười - tái tạo răng hỏng".

Ngày 21-9, Trung tâm Nha khoa Bảo An Dental tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập với nhiều hoạt động ý nghĩa. Nha khoa Bảo An có cơ sở vật chất đạt chuẩn châu Âu. Qua 6 năm thành lập nha khoa đã thực hiện thành công 5.000 ca phục hình răng thẩm mỹ và có đội ngũ y bác sĩ tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm.


Cũng tại lễ kỷ niệm, Bảo An Dental cho ra mắt chương trình phục hình răng thẩm mỹ "Tìm lại nụ cười - tái tạo răng hỏng" do nha khoa tài trợ chi phí 100%.


Với mong muốn tìm lại nụ cười cho khách hàng làm răng hỏng và mảnh đời khó khăn không đủ điều kiện thay đổi nụ cười của mình, chương trình dành tặng 20 suất cho khách hàng đăng ký từ nay đến hết 21/09/2023.

Chương trình "Tìm lại nụ cười - tái tạo răng hỏng" cho mảnh đời khó khăn chính thức được khởi động

Ông Nguyễn Ninh Phú, CEO Founder Bảo An Dental chia sẻ: "Chặng đường 6 năm đã ghi nhận sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của đội ngũ trung tâm. Chúng tôi rất tự hào khi hàng năm đã đem đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng.


Trong thời gian tới chúng tôi sẽ vững bước theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã đặt ra. Đội ngũ Bảo An Dental tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết và nỗ lực không ngừng, sẽ là cơ sở vững chắc để công ty cùng nhau tạo ra những mốc son mới, chinh phục các thành tựu mới trong sự nghiệp".




Theo dõi các kênh truyền thông của Nha Khoa Bảo An Dental để không bỏ lỡ thông tin cập nhập hàng ngày:

- Facebook: Trung Tâm Nha Khoa Bảo An Dental
- Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Hotline: 0918.379.115 - 0964.679.115

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn