Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp ảnh Phạm Thị Hồng: "Diễn xuất trước ống kính là đam mê của tôi"


Trưởng thành từ cuộc thi "Duyên dáng Bản sắc Việt 2020", người đẹp Phạm Thị Hồng đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với mọi người khi cô nhận cho mình danh hiệu "Người đẹp ảnh".


Không ít người đã phải trầm trồ khi ngắm nhìn những bức ảnh của cô bởi lối diễn xuất rất khác, rất lạ nhưng vẫn không kém phần sexy. Được biết, Phạm Thị Hồng không chỉ là một người mẫu ảnh mà cô hiện còn đang là một diễn viên. Cô hiện đang sinh sống và công tác tại Hà Nội.


Cách đây không lâu, được sự tin tưởng giao phó từ phía Ban tổ chức "Miss Vietnam Photo Model 2022", Phạm Thị Hồng đã đảm nhận vị trí giám khảo chính của đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 6 vừa qua.


Người đẹp ảnh Phạm Thị Hồng cũng đã chia sẻ: "Đã từ rất lâu, được diễn xuất trước ông kính đã trở thành đam mê của tôi. Sự kiên trì và cố gắng cũng như học hỏi từ đồng nghiệp, từ mọi người đã giúp tôi có những gặt gái thành công nhất định cho mình, bên cạnh đó tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho mọi người rằng chỉ cần mọi người có đam mê và quyết tâm theo đuổi nó, thành công nhất định sẽ đến".


Không chỉ là một diễn viên, một người mẫu ảnh, hiện nay Phạm Thị Hồng còn đảm nhận việc cung cấp nhân sự, diễn viên, người mẫu cho các hoạt động nghệ thuật như phim ảnh, quảng cáo và cô nhận được rất nhiều sự tin yêu từ phía đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh bởi ai đã từng tiếp xúc với cô thì đều phải nhận xét rằng Phạm Thị Hồng là một cô gái năng động, vui tính và rất thân thiện, nhiệt tình.


Phạm Thị Hồng cũng chia sẻ thêm: "Dù đam mê diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn giành thời gian chăm sóc gia đình cũng như hoạt động kinh doanh của mình để đảm bảo cuộc sống của gia đình mình luôn là tốt nhất".


Được biết, hiện nay Phạm Thị Hồng rất bận rộn với công việc quản lý nhân sự nhưng cô cũng đã nhận lời trở thành khách mời từ phía Ban tổ chức "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" để trao lại những kinh nghiệm cũng như phần thưởng mà cô từng được nhận vào năm 2020 trước đó.


Chúc cho người đẹp ảnh Phạm Thị Hồng luôn xinh đẹp và ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn