Được tạo bởi Blogger.

Lê Đình Minh Ngọc học được từ "Tái sinh" cách chia sẽ nỗi đau của bác sĩ tuyến đầu


Lê Đình Minh Ngọc may mắn được đảm nhận vai bác sĩ Thảo trong phim, qua đó Minh Ngọc thấm được phần nào sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch Covid.

Từ sản phẩm "Tái sinh", Minh Ngọc muốn gửi đến các bác sĩ tuyến đầu tình nguyện lời cảm ơn sâu sắc khi họ đã không ngại khó khăn, xa gia đình để thực hiện trọng trách của mình khi tổ quốc cần.


Phim "Tái Sinh" là phim độc quyền của Galaxy Play do đạo diễn Trần Bửu Lộc thực hiện. Từ khi bắt đầu dự án, "Tái Sinh" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và đặc biệt sau khi tập 1 và 2 lên sóng, những kí ức về Covid và sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch lần nữa được tái hiện một cách trọn vẹn. Thông điệp chữa lành được thể hiện xuyên suốt bộ phim.


Minh Ngọc chia sẻ thêm, nói về quá trình thực hiện phim Tái Sinh, các diễn viên được học về các kĩ năng cơ bản về sức khỏe và y tế với bác sĩ, để các thao tác cấp cứu được thực hiện chính xác nhất trong phim. Minh Ngọc và các diễn viên được đạo diễn Bửu Lộc có rất nhiều buổi workshop trước khi bấm máy để chuẩn bị tâm lý cho nhân vật một cách tốt nhất.


Trong quá trình quay Minh Ngọc cũng được anh Thuận Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm diễn xuất, qua đó Minh Ngọc học hỏi được rất nhiều từ đàn anh đi trước.


Đối với Minh Ngọc, thử thách khó nhất trong phim có lẽ là khi đạo diễn Bửu Lộc yêu cầu khóc nhưng không được nhắm mắt. Đặc biệt là giữ mạch cảm xúc để khóc và nín rất nhiều lần để hoàn thành cảnh quay. Và qua những cảnh quay như thế thì Minh Ngọc lại càng thấm thía hơn tình và nghĩa của những bác sĩ - đại diện cho những người tham gia chống dịch vừa qua đã trực tiếp đứng nơi trận địa thì nỗi đau ấy như thế nào?


Minh Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án mới trong cuối năm 2022 và đầu 2023 với sự đột phá các vai trò MC, diễn viên và ca sĩ của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn