Được tạo bởi Blogger.

Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng dành lời khen có cánh cho Yến Huệ - Á Hậu Tài Sắc Thế Giới

Á Hậu Tài Sắc Thế Giới Yến Huệ rạng rỡ thanh tân

Là một thí sinh từ Hàn Quốc, Yến Huệ với sắc vóc thanh tú khả ái đã đốn tim Ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới của Trưởng Ban tổ chức - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng. Chính vì lẽ đó, Yến Huệ đã vượt qua hàng trăm thí sinh để giành ngôi vị cao quý Á Hậu Tài Sắc Thế Giới.

Á Hậu Tài Sắc Thế Giới lộng lẫy bên Trưởng Ban tổ chức - Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng cùng người chị thân thiết Lâm Hồ Thuỷ

Luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng cũng là điều mà Yến Huệ sống và làm việc đầy nhiệt huyết. Nét đẹp thanh tú kiêu sa của Yến Huệ khiến người nhìn yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nên Yến Huệ đã đạt kỳ tích trong cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới.

Á Hậu Tài Sắc Thế Giới - Yến Huệ tỏa sáng trong Dạ Tiệc Thảm Đỏ Danh Vọng Tôn Vinh tại khách sạn dát vàng

Về Việt Nam với bao cảm xúc khi bước chân trên quê hương đất mẹ, Á Hậu Yến Huệ chia sẻ niềm tri ân sâu sắc tới Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng đã tổ chức chương trình quy mô quốc tế để mình có cơ hội tham gia thử thách bản thân và nắm bắt cơ hội toả sáng.

Á Hậu Tài Sắc Thế Giới Yến Huệ hạnh phúc tươi xinh bên người chị thân thiết Lâm Hồ Thủy

Để có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới do Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng làm Trưởng Ban tổ chức, Á Hậu Yến Huệ rất trân quý người chị Lâm Hồ Thủy đã chia sẻ về cuộc thi và khích lệ cô tham gia. Yến Huệ là một thí sinh đặc biệt ấn tượng rất được Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng yêu mến và dành tặng những lời khen có cánh. "Cô ấy rất thanh nhã kiêu sa, vừa mang nét đẹp thùy mị của Á Đông vừa sang trọng hiện đại Tây Âu nên rất cuốn hút", đó là những tình cảm ưu ái mà Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng dành cho Á Hậu Yến Huệ.

Á Hậu Tài Sắc Yến Huệ ngọt ngào long lanh bên dàn siêu mẫu nam tại Dạ Tiệc Thảm Đỏ Danh Vọng Tôn Vinh

Tranh thủ về Việt Nam để tri ân bạn bè và quê hương mình, Á Hậu Yến Huệ sau Dạ Tiệc cùng bạn bè đi thưởng ngoạn danh lam kỳ quan mới Hạ Long để thêm yêu đất nước tươi đẹp. Dù nay cô đã là công dân Hàn Quốc nhưng niềm yêu dành cho đất tổ luôn cháy bỏng trong cô gái xinh đẹp bản lĩnh.

Á Hậu Yến Huệ đau đáu niềm mong muốn cùng sánh vai Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng kiến tạo giá trị cộng đồng

Yến Huệ không chỉ giành ngôi vị Á Hậu Tài Sắc Thế Giới mà còn được Ban tổ chức trao tặng giải thưởng danh giá Bông Hồng Quyền Lực Quốc Tế dành cho doanh nhân có đóng góp cho cộng đồng.


Trong tương lai cô còn nhiều dự án sẽ đồng hành lan tỏa cùng Viện Trưởng Ca Sĩ Cao Hồng cũng như Phó Trưởng Ban tổ chức Lâm Hồ Thủy cùng lan tỏa yêu thương giúp đỡ mọi người đặc biệt là phụ nữ toàn cầu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn