Được tạo bởi Blogger.

Siêu tài năng nhí Lê Nhật Tường Vy gây ấn tượng tại Thành phố Đà Lạt


Siêu tài năng nhí Tường Vy gây ấn tượng mạnh mẽ tại Thành phố Ngàn Hoa - Đà Lạt thơ mộng trong bối cảnh sân khấu ngoài trời những ngày đầu thu của Đà Lạt mộng mơ trong chương trình The Flower Dream Show (Giấc Mơ Hoa Đà Lạt).

Siêu tài năng nhí tên đầy đủ Lê Nhật Tường Vy sinh năm 2015, hiện đang là học sinh Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn, Ninh Kiều, Cần Thơ. Tường Vy có sở thích trình diễn thời trang, múa, nhảy dance sport và thích ăn kem.




Lê Nhật Tường Vy tự tin pose dáng chuyên nghiệp

Lê Nhật Tường Vy đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với các khách mời, đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông. Siêu tài năng nhí đã thể hiện những màn biểu diễn dance sport hiện đại cũng như biểu diễn Múa Mâm Vàng truyền thống khiến tất cả mọi người có mặt ở đêm Gala Siêu Tài Năng Nhí 2022 không khỏi trầm trồ, thán phục.

Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Á hậu Phạm Thanh Hương - nhà sáng lập thương hiệu thời trang H&T Fashion Kid cũng là trưởng BTC chương trình

Với ước mơ trở thành siêu mẫu chuyên nghiệp hàng đầu, Lê Nhật Tường Vy không ngừng học tập và rèn luyện, tài năng nhí gửi lời cảm ơn đến các cô Hoa hậu Đặng Hương Thu và Á hậu Phạm Thanh Hương đã tổ chức sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp cho các con tỏa sáng đam mê.




Tiết mục biểu diễn đặc sắc Múa Mâm Vàng của Tường Vy trong Đêm Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí

Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 là một sân chơi đẳng cấp dành cho thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi do Công ty TNHH DVTM H&T True Entertainment tổ chức với người sáng lập là Á hậu Phạm Thanh Hương. Chị chia sẻ, để có đêm Gala thành công là sự kết hợp ăn ý, hài hòa của toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình và bên cạnh đó chính là sự động viên của quý phụ huynh và nỗ lực của các bé.






Một vài thành tích nổi bật của siêu tài năng nhí Tường Vy

Á hậu Phạm Thanh Hương bên các bé Siêu Tài Năng Nhí

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn